9 พ.ค. เวลา 04:21 • ไลฟ์สไตล์

ฉันจะสร้างรายได้แบบ Passive Income โดยไม่มีเงินได้อย่างไร

หลายวิธีในการเริ่มต้นรายได้แบบพาสซีฟวันนี้
เริ่มต้นด้วยเงินเป็นศูนย์เสมอ คุณจะไม่เสียใจเลย!
ฉันไม่เคยชอบความคิดที่จะทำงาน 9-5 โมงและรับเงินปลายเดือนเลย คือผมเคยได้รับทุกวันที่ 5 ของทุกเดือน
แม้ว่าฉันจะรู้ว่าหลายคนยังคงรักงาน 9–5 ของพวกเขา แต่ก็ไม่มีปัญหากับเรื่องนั้น ลูกพี่ลูกน้องของฉันเพลิดเพลินกับช่อง YouTube ของเขามากกว่า 9–5 ช่อง
มันเป็นทางเลือกของเราเสมอ ไม่มีความกดดัน ไม่มีอะไร.
แต่ในบทความนี้ ฉันได้สำรวจวิธีการต่างๆ ที่คุณสามารถสร้างแหล่งรายได้ออนไลน์แบบพาสซีฟ (ไม่ว่าจะมีงานประจำวันหรือไม่มีงานก็ได้)
ฉันจะไม่บอกว่ามันเป็นขั้นตอนที่เป็นรูปธรรมเพราะฉันได้เปลี่ยนแปลงหรือสามารถพูดได้ว่าปรับปรุงให้ดีขึ้นตามกาลเวลา แต่ฉันแนะนำให้เริ่มต้นด้วยก้าวเล็กๆ ของทารกเสมอ นั่นให้ผลตอบแทนในระยะยาว
งาน 9–5 ล่าสุดของฉันถือเป็นหายนะหายนะ
ฉันได้พูดคุยเกี่ยวกับงาน 9–5 ล่าสุดของฉันแล้ว
ล่าสุด?
ใช่ ฉันเปลี่ยนงานเกือบ 4 ครั้งแล้ว
อันสุดท้ายของฉันแย่ที่สุด
คนแรกมักจะดีที่สุดเสมอ!
ฉันทะเลาะกับเจ้านายอย่างเผ็ดร้อน ฉันจะไม่ลงรายละเอียดที่นี่ ด้วยเหตุนี้ ฉันจึงต้องเข้าไปในเรื่องราวของแฟนสาวของเขา (ซึ่งได้รับแต่งตั้งให้เป็น CEO ของบริษัทของเขา.. ใช่แล้ว ไม่จำเป็นต้องทำงานหนักเพื่อเรื่องนั้น! ฉันรู้!)
มีบางสิ่งที่ฉันรู้ว่าทำให้ฉันเข้าสู่ธุรกิจการเขียนเต็มเวลา ฉันแค่อยากจะบอกลา 9–5 ของฉันสักครั้ง ไม่มองย้อนกลับไป!
ฉันถูกให้นั่งในบริเวณแผนกต้อนรับเป็นเวลา 4 ชั่วโมงเพื่อรับรายได้ต่อเดือน
หลังจากผ่านไป 4 ชั่วโมง เจ้านายบอกฉันว่าเขาจะโอนเงินให้ฉันเฉพาะเมื่อเขาชอบเท่านั้น อาจเป็นวันถัดไปหรือสัปดาห์หน้า
นี่ทำให้ฉันโกรธ ฉันไม่สามารถลืมวันที่ฉันต้องนั่งหลายชั่วโมงเพื่อรับรายได้ ตอนนั้นผมยังไม่ค่อยมีประสบการณ์เท่าไหร่
ก่อนหน้านี้ เจ้านายทุกคนที่ฉันมีเป็นคนดี เจ้านายคนแรกของฉันเป็นผู้หญิงที่แต่งงานแล้วมีลูกหนึ่งคน เธอเก่งที่สุด!
รายได้แบบพาสซีฟทำให้ฉันมีอิสระ
ฉันชอบทำงานออนไลน์
ฉันรักการทำงานคนเดียว
ฉันมีธุรกิจหลายแห่ง ฉันทำเองทั้งหมด!
ส่วนที่ดีที่สุด?
ถ้ามีใครล้มลง ฉันก็ต้องดูแลฉันมากกว่านี้
ไม่ใช่แค่ฉันเท่านั้น แต่ครอบครัวของฉันด้วย
สำหรับฉัน การสร้างและสร้างธุรกิจตั้งแต่เริ่มต้นถือเป็นความฝันแรกสุดของฉัน และนี่คือเหตุผลบางประการว่าทำไมคุณควรดำเนินการแก้ไขด้วยเช่นกัน
1.ไม่มีเจ้านายที่อยู่เหนือฉัน
2.ฉันได้รับเงินตรงเวลา
3.ถ้าไม่ชอบงาน...ปิดเลยดีกว่า..ทิ้งไป ฉันทำสิ่งนี้กับช่อง YouTube ของฉัน และตอนนี้ฉันกลับมาพร้อมกับช่องใหม่
ขั้นตอนการทำงานของรายได้แบบพาสซีฟ
คุณต้องเข้าใจสิ่งนี้ รายได้เชิงรับบางส่วนอาจไม่เหมาะกับคุณ แต่จะมีเพียงไม่กี่อย่างที่สอดคล้องกับความสนใจและทักษะของคุณ
ต่อไปนี้เป็นบางสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อค้นหาแหล่งรายได้เสริมถัดไปของคุณ
1.เขียนรายการความสนใจของคุณตัวอย่างเช่น เมื่อใดก็ตามที่ฉันสร้างรายได้แบบพาสซีฟ มักจะเกี่ยวข้องกับงานเขียน ผลิตภัณฑ์ดิจิทัล ความคิดสร้างสรรค์การเงินฯลฯ ฉันไม่เคยเข้าไปเกี่ยวข้องกับกลุ่มความสัมพันธ์ กลุ่มด้านสุขภาพ และอื่นๆ
2.เขียนทักษะของคุณ . ตัวอย่างเช่น สำหรับฉัน มันเป็นการเขียนเชิงสร้างสรรค์
3.ค้นหาแพลตฟอร์มที่คุณชอบที่จะใช้เวลาตัวอย่างเช่น — ฉันจะเลือกใช้แพลตฟอร์มบล็อกอย่าง Blockdit หากคุณสนใจที่จะเติบโตบน Blockdit ลองดูสิ่งนี้
4.เลือกชื่อ (เก็บชื่อเดิมของคุณไว้หากเป็นไปได้)โลโก้ที่ดูสะอาดตา และประวัติย่อบรรทัดเดียวที่เรียบง่าย
5.สร้างเนื้อหาต้นฉบับเท่านั้น AI ดีสำหรับการวิจัย แต่ไม่ใช่สำหรับการสร้างเนื้อหา
ไอเดีย Passive Income เพื่อสร้างรายได้และสร้างความมั่งคั่งในปี 2024
ฉันจะแสดงรายการบางส่วนที่คุณสามารถเริ่มต้นได้โดยไม่ต้องเสียเงินเพิ่มเลย!
1.การสร้างเนื้อหา — ฉันจะเก็บสิ่งนี้ไว้ด้านบนสุดของรายการเพราะรายได้ส่วนใหญ่ของฉันมาจากทักษะในการสร้างเนื้อหาเท่านั้นและไม่มีอะไรอื่นอีก ไม่มีการตลาด ไม่มี DM ไม่มีโชค. เพียงมีทักษะเดียว คุณก็สามารถสร้างรายได้จำนวนมหาศาลจากแหล่งรายได้ที่แตกต่างกันได้!
2.อีคอมเมิร์ซ — ฉันมีร้านขายเพลงเพียงแห่งเดียวบน Instagram ฉันเริ่มต้นร้านเมื่อฉันเบื่อกับธุรกิจการเขียนของฉัน ฉันไม่ได้ทำเงินจาก ebooks ของฉัน แต่ก็ยัง... รายได้เพียงเล็กน้อยก็นับ!
3.ผลิตภัณฑ์ดิจิทัล — ฉันชอบสร้างผลิตภัณฑ์ดิจิทัล ฉันชอบ eBook และ Google ชีต คุณสามารถหาเอกสารดังกล่าวได้ที่นี่ — Ultimate Budget Tracker
4.สร้างหลักสูตรวิดีโอสำหรับ Udem y — หากคุณมีทักษะในการแบ่งปัน ให้ลองทำหลักสูตรวิดีโอเล็กๆ ในนั้น มันง่ายมากและใช้เวลาไม่นานนัก ยอดขายมากกว่า ebooks มาก!
5.เช่าห้องว่างของคุณ - ห้องนี้เหมือนกับ AirBnb หากคุณมีพื้นที่ขนาดเล็กลองเช่าดู ทำไมต้องทิ้งเงินไว้มากมายบนโต๊ะ?
6.ทำบล็อก — หากคุณสามารถเขียนภาษาอังกฤษง่ายๆ ได้ คุณก็สามารถเขียนบล็อกได้เช่นกันไม่จำเป็นต้องมีทักษะ
7.ออกแบบผลิตภัณฑ์แบบกำหนดเอง — ฉันทำสิ่งนี้บนร้านค้า Instagram ของฉัน มันยากนิดหน่อยแต่ก็ยังคุ้มค่า บางครั้งฉันใช้ Canva หรือ Photoshop เพื่อสิ่งนั้น
8.การโฆษณาบนรถของคุณ — หากคุณมีรถยนต์และกำลังมองหารายได้พิเศษ ทำไมคุณไม่ลองโฆษณาดูล่ะ? ไม่ต้องใช้เงินมาก และคุณจะได้ผลตอบแทนมากมาย!
9.การสร้างเนื้อหาวิดีโอ —ใครๆ ก็อยากเริ่มต้น YouTube แต่คนมีเวลาทำสิ่งนั้นน้อยลง นี่คือเหตุผลว่าทำไม AI ถึงได้รับความนิยม หากคุณสามารถสร้างวิดีโอคุณภาพดีได้ ให้ลองขายบริการของคุณผ่าน Fiverr ฉันแน่ใจว่าจะมีผู้ชมที่พร้อมจะซื้อวิดีโอจากคุณ!
10.ขายภาพสต็อก — ฉันคิดว่าฉันทำเงินได้เพียง $9 เท่านั้น ฉันมีภาพประกอบเพียงไม่กี่ภาพในสต็อกของ Adobe ไม่ใช่ความเร่งรีบด้านข้างของฉัน แต่เป็นสิ่งที่ฉันอยากลอง ดูว่าคุณสามารถสร้างรายได้จากการขายรูปภาพหรือวิดีโอบนนั้นได้หรือไม่ หากคุณชอบคลิกรูปภาพ ฉันแน่ใจว่าคุณจะต้องมีรูปภาพมากมายที่คนอื่นอาจต้องการ!
11.หาเพื่อนร่วมห้อง — ในกรณีที่คุณสามารถทำได้ ถ้าคุณไม่มีห้องว่างก็แค่หาเพื่อนร่วมห้อง ลุงลอนดอนของฉันทำสิ่งนี้ มันมีกำไรจริงๆ จะใช้เงินจ่ายค่าปริญญาให้ลูก!
12.เช่าที่จอดรถ — หากคุณมีพื้นที่ในบริเวณที่มีผู้คนพลุกพล่าน ให้ลองจอดรถดู
บทสรุป
คุณจะไม่สามารถทำได้ทั้งหมด!
ฉันจะไม่แนะนำอย่างอื่น!
เลือกหนึ่งในตัวเลือกของคุณ ดูว่าอันไหนที่เหมาะกับความต้องการของคุณ!
ที่มา : medium.com
ภาพปก pexels.com
โฆษณา