19 มิ.ย. เวลา 13:00 • ธุรกิจ

เร่งเครื่องธุรกิจด้วยการเป็น AI Ready Organization

AI กำลังเข้ามาเปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานและสร้างโอกาสใหม่ ๆ ให้กับธุรกิจทั่วโลก ดังนั้นการก้าวสู่การเป็น "AI Ready Organization" จึงเป็นเป้าหมายที่หลายองค์กรต้องการบรรลุ อย่างไรก็ตามหลายองค์กรกลับพบอุปสรรคจากความไม่พร้อม ซึ่ง G-Able สรุปได้เป็น 3 มุม
▸ AI Ready Principles หลักการในการใช้ AI เพื่อให้ทุกคนในองค์กรเข้าใจถึงความสำคัญ วิธีการใช้ และเป้าหมายที่ต้องการจากการใช้งาน
▸ AI Ready Data การเตรียมความพร้อมของข้อมูลสำหรับนำไปใช้กับ AI ต้องเป็นข้อมูลที่มีคุณภาพ ถูกต้อง ครบถ้วน และอัปเดตเป็นประจำ เพื่อให้ AI สามารถวิเคราะห์และเรียนรู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
▸ AI Ready Security ความปลอดภัยในการใช้ AI ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลส่วนบุคคลหรือข้อมูลทางธุรกิจ ต้องมีการป้องกันและการจัดการความเสี่ยงที่เข้มงวด
จะเห็นได้ว่าการเป็น AI Ready Organization ไม่ใช่เพียงแค่เป็นการเตรียมความพร้อมในการรับมือกับการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่งสำหรับการเติบโตและการสร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ ในอนาคต ดังนั้นธุรกิจใดที่ต้องการทำในส่วนนี้ควรมองหาพาร์ทเนอร์ที่เข้าใจและมีการวางแผนอย่างรอบคอบ เพื่อช่วยให้องค์กรของคุณใช้ประโยชน์จาก AI ได้อย่างเต็มที่และยั่งยืนที่สุด ซึ่งที่ G-Able เรามีความพร้อมในจุดนี้ ด้วยทีมงานที่เชี่ยวชาญและโซลูชันพื้นฐานที่ครบทุกด้านนั้นเองครับ ปรึกษาฟรีได้แล้ววันนี้!
G-Able, Possible. Simple.
☎ 02-781-9000
Website: www.g-able.com/
โฆษณา