10 พ.ค. เวลา 03:51 • ยานยนต์

Đánh giá 2 dòng đồng hồ Tissot Le Locle Automatic Và Quartz

Tissot là một trong những thương hiệu đồng hồ danh tiếng của Thụy Sĩ, luôn được biết đến với các thiết kế tinh xảo và công nghệ tiên tiến. Trong số các dòng sản phẩm của Tissot, Le Locle là một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất với hai phiên bản bộ máy: Automatic và Quartz. Mỗi phiên bản mang những đặc điểm riêng biệt, phục vụ các nhu cầu và sở thích khác nhau của người dùng. Bài viết sau đây sẽ đánh giá chi tiết về hai phiên bản này giúp bạn hiểu rõ hơn về sự khác biệt của từng dòng.
1. Đồng hồ Tissot Le Locle Automatic
Phiên bản Automatic của Tissot Le Locle được trang bị bộ máy tự động với công nghệ Powermatic 80, cho phép trữ cót lên đến 80 giờ. Do hoạt động liên tục nên đồng hồ Tissot Le Locle Powermatic 80 dễ sản sinh ra lực ma sát và để giảm bớt sự nguy hại này, thương hiệu đã tích hợp thêm vào bên trong bộ máy 23 chân kính vô cùng kỳ công. Điều này giúp đồng hồ hoạt động trơn tru và gia tăng thêm giá trị cho bộ máy cao cấp này.
Mặt số của phiên bản này thường được trang trí tỉ mỉ với các chi tiết cổ điển như số La Mã và kim chỉ mảnh, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và cổ điển. Ngoài ra, với vỏ làm từ thép không gỉ và mặt kính sapphire chống trầy, đảm bảo độ bền và độ sáng bóng cho đồng hồ trong suốt quá trình sử dụng.
2. Đồng hồ Tissot Le Locle Quartz
Trong khi phiên bản Automatic tập trung vào sự cổ điển và tự động hóa, phiên bản Quartz của Tissot Le Locle lại mang đến sự đơn giản và độ chính xác cao. Sử dụng bộ máy Quartz chạy pin tiện lợi, phiên bản này có độ chính xác cao và ít yêu cầu bảo dưỡng hơn so với đồng hồ cơ tự động.
Về mặt thiết kế, Tissot Le Locle Quartz vẫn giữ được vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế với mặt số được trang trí giản dị và hiện đại. Dây đeo có thể làm từ thép không gỉ hoặc da cao cấp, tùy thuộc vào sở thích của người dùng. Mặc dù giản dị hơn phiên bản Automatic, phiên bản Quartz vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.
Dòng đồng hồ Tissot Le Locle với hai phiên bản Automatic và Quartz đều mang đến những lựa chọn tuyệt vời cho người dùng. Tùy vào nhu cầu và sở thích cá nhân, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nếu quý khách có nhu cầu mua các mẫu Tissot, hãy liên hệ ngay Đồng hồ Minh Tường để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.
โฆษณา