10 พ.ค. เวลา 10:29 • ไลฟ์สไตล์
เพียงเพื่อให้นายหญิงกลับมาบ้านเท่ๆ ไร้มลทินว่าข้าวไม่ได้เสียหายซักหน่อย คุณเห็นความรึยังว่านักการเมืองบางคนมัน เ,_ว ขนาดไหน มาสร้างภาพหลอกคนทั้งประเทศว่ากินได้ ข้าวเก่าต้องเก็บในอุณหภูมิต่ำกว่า13 องศา มันถึงจะไม่เสียคุณภาพ นี้เก็บในโกดังทั้งร้อนทั้งอบ ผมมีญาติทำโรงสีเขาจะเอาผ้าใบคลุมเวลาอบมอดข้าว หนู,แมลงสาบ,คางคก,อึ่งอ่าง สัตว์ต่างๆที่แอบในโต๊งข้าว(กองข้าวกระสอบป่าน) ตายหมด อบยาเม็ดเหม็นสุดๆ 3คืน ค่อยเปิดเอามาผสมทำข้าวสารขาย ไม่ต้อง10ปี หลอกครับ แค่3 ปีก็หมดสภาพแล้ว
นี้ผมได้ข่าวว่าเอาจะส่งขายต่างประเทศ คุณคิดดูนะว่าชื่อเสียงข้าวไทยจะป่นปี้แค่ไหน คู่แข่งไม่ต้องทำอะไรเลยได้เคตดิตเต็มๆ แล้วอีกนานเท่าไหรเราจะกู้ชื่อเสียงกลับคืน ถ้าแน่จริงเปิดโกดังให้นักวิทยาศาสตร์พิสูจน์กันไปเลยว่าดีจริง ปลอดภัย100% แต่ เขาปิดบังมาตลอด ผมทั้งสมเพชและขยะแขยงในความตกต่ำของจริยธรรมคนเหล่านี้ มองอีกมุมก็ดีเหมือนกันเขาได้แสดงธาตุแท้ให้ได้ประจักษ์แล้ว ที่สำคัญควรให้ สส พรรคนั้นและนักข่าวที่สนับสนุนกินกันทุกวันเลย..
ขอโทษครับที่ไม่สุภาพในบางสำนวน
โฆษณา