11 พ.ค. เวลา 17:31 • ข่าว
บางโฉลง

ชาวบ้านรุมซื้อทุเรียนเริ่มต้นบาทเดียว

ชาวบ้านรุมซื้อทุเรียนเริ่มต้นบาทเดียวคึกคัก
 
ถูกใจคนงบน้อย อร่อยแบบมินิมอล ทุเรียนเริ่มต้นที่บาทเดียว พ่อค้าเผยอยากให้คนงบน้อยได้ทานทุเรียนอร่อย
เมื่อวันที่ 11 พ.ค.2567 ผู้สื่อข่าเดินทางไปยังร้าน เคิ๊ก ทุเรียน ซอยบางโฉลง ถนนบางนา ตราด หมู่ที่ 1 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังจากทราบข่าวจากโซเชียล ว่ามีร้านจำหน่ายทุเรียนเริ่มต้นที่ราคา 1 บาท มีชาวบ้านแห่เดินทางไปเลือกซื้อจำนวนมาก
ที่ ร้าน เคิ๊กทุเรียน ที่เปิดจำหน่ายอยู่ภายในบ้าน พบว่ามีประชาชนจำนวนมากกำลังเดินทางมาเลือกซื้อทุเรียน ที่ทางร้านแพ็คไว้เพื่อรอจำหน่าย ในราคาเริ่มต้นที่ 1 บาท จนถึง 100 บาท หรือชั่งจำหน่ายเป็นกิโลก็มี ซึ่งส่วนมากชาวบ้านจะเลือกซื้อในราคาแพ็กละ ไม่เกิน 100 บาท ซึ่งวันนี้ทางร้านซื้อทุรียนจากจังหวัดจันทบุรีมา จำนวน 1 ตัน หรือ 1000 กิโลกรัม เพื่อรองรับประชาชนที่แห่กันมาซื้ออย่างไม่ขาดสาย ถึงแม้ฝนจะตกลงมาอย่างหนัก
น.ส. กุสุมา มีสุข อายุ 32 ลูกค้า ที่มาซื้อทุเรียน กล่าวว่า ตนได้รับข่าวจากโซเชียลและตนเป็นคนชอบทานทุเรียนอยู่แล้วแต่ปีนี้ทุเรียนค่อนข้างราคาสูง โดยตนได้ ข่าวมีทุเรียนราคาถูกและแบ่งขายอย่างนี้ตนจึงรีบเดินทางมาจองคิวเพื่อซื้อทุเรียนไปรับรับประทานซึ่งเป็นโอกาสของคนที่เงินน้อยจะได้ซื้อทุเรียนขายเป็นแพ็คในราคาถูก เป็นทุเรียนหมอนทองรสชาติดีอร่อยหวานมัน ก็ซื้อไปแค่พอทาน ไม่ต้องไปซื้อราคาลูกละเป็น 1000 บาท
นาย ธณัฐพล คล้ายบันดิษฐ์ อายุ 28 ปี เจ้าของร้าน กล่าวว่าสาเหตุที่ตนทำคอนเทนท์แบบนี้เนื่องจากเห็นใจคนที่มีเงินน้อยจะได้จับจ่ายซื้อได้ตามกำลังของตนเพื่อให้ได้รับกินทุเรียนกันอย่างทั่วถึงตนตึงลงทุนไปซื้อทุเรียนจากจันทบุรีซึ่งเป็นทุเรียนหมอนทองมาจัดแบ่งจำหน่ายให้ประชาชนทั่วไปที่อยากรับประทาน
หลังจากมีข่าวแพร่หลายออกไปทางร้านของตนได้รับการตอบรับอย่างหนาแน่นถึงกับทำไม่ทันต้องแจกบัตรคิวให้ลูกค้ายืนรอบางรายยืนรอเป็นชั่วโมงแต่ก็รอเพื่ออยากอยากกินทุเรียนถูกและอร่อยโดนตั้งใจว่าจะทำอย่างนี้ไปจนกว่าจะหมดหน้าทุเรียนของจันทบุรีเพื่อให้ประชาชนได้มีรายได้น้อยได้รับทานกันอย่างทั่วถึง
โฆษณา