12 พ.ค. เวลา 03:14 • คริปโทเคอร์เรนซี
K.C.M (Korea Cosmetics Membership)

ตัวอย่างการเทรด : TradingView (FREE) กับตัวชี้วัด 2 ตัว ตอน 3.1 BTC Trad Cryptocurrency ภาคต่อ

จากภาพแผนเทรดและกลยุทธ์ของตอนที่แล้วยังใช้การณ์ได้ดีตัวอย่างตอนนี้จะเป็นการติดตามผลงานวัดผลวางแผนต่อเนื่อง จากแผนของตอน 3 เราเก็บสั้นไปตอนเวลา 18:15 น. เป็นต้นไปสาเหตุเพราะว่าราคาลงไม่หลุดกรอบสี่เหลี่ยมแล้วถูกดันราคาขึ้นตามเงื่อนไขของเทคนิคอล ***สังเกตุเทคนิคอล*** จุด TP สั้นของเราคือ ***เทคนิคอลทำ high แรกที่ pinline -500 แล้ว ทำ high สอง ไปถึง ทำ high สาม ไม่สามารถผ่าน แรกที่ pinline -500 ขึ้นไปต่อเนื่องได้
ดังนั้น ณ.เวลาของภาพประกอบเราจะเห็นได้ว่ามีกรอบที่เราสร้างขึ้นมาประกบประกอบการตัดสอนใจเป็นกรอบใหม่เพื่อที่จะดูฟฤติกรรมราคาในการไซต์เวย์อัพเบาๆในรอบนี้โดยเราจะสังเกตุเทคนิคอล base confirm ติดตามวัดผลไปด้วย รูปแบบของเทคนิคอลไลน์เป็นแนวโน้มขาขึ้นที่อยู่เหนือ pinline -700 แล้ว ต่อไปเราก็จะรอดูว่าเทคนิคอลคอนเฟิร์มลงต่อไปมั้ยหรือเกาะแนวโน้มขาขึ้นนี้ต่อไป
เพื่อการสังเกตุพฤติกรรมราคาเราจะลากสร้างมุม สามเหลี่ยมขึ้นมา กำหนุดกลยุทธ์ระยะสั้นก่อนเพื่อรอเข้าออเดอร์ดังนี้
  • ถ้าเทคนิคอลคอนเฟิร์มลงและราคาหลุดกรอบลงเราจะเปิดออเดอร์
  • ถ้าราคาสามารถขึ้นไปแบบไซต์เวยอัพยืนเหนือเงื่อนไขเราจะพิจารณาเปิดออเดอร์
  • ถ้าราคายังไซต์เวย์ในกรอบที่ไม่คุ้มกับค่า fee เราก็จะรอหาจังหวะจนกว่าจะเข้าเข้าเงื่อนไข
เงื่อนไขมีอยู่ว่า
  • ราคาจะไซต์เวย์ในกรอบไปเรื่อยๆแฉลบลงแล้วกลับมาในกรอบแฉลบขึ้นแล้วกลับมาในกรอบเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ
  • จากการไซต์เวยขั้นต้นราคาลงหลุดกรอบทำกรอบขาลง
  • จากการไซต์เวยขั้นต้นราคาขึ้นทะลุกรอบทำกรอบขาขึ้น
  • และจาการไซต์เวยขั้นต้นราคาลงหลุดกรอบทำกรอบขาลงอาจกลับตัวขึ้นทันทีก็เป็นไปได้
  • และจากการไซต์เวยขั้นต้นราคาขึ้นทะลุกรอบทำกรอบขาขึ้นอาจกลับตัวลงทันทีก็เป็นไปได้
สังเกตุในไทม์เฟร์ม 15 นาที
ในไทม์เฟร์ม15นาที เทคนิคอลไซต์เวย์และเป็นแนวโน้มขาลงชัดเจน วิเคราะห์ได้ว่าเทคนิคอลทำ low สองยกจาก low แรกแล้วถ้าราคาหลุดกรอบหรือไม่หลุดกรอบ เทคนิคอลจะทำ low ถัดไปมั้ยเพื่อคอนเฟิร์ม ดังนั้นเราจะรอเทคนิคอลคอนเฟิร์มอีกครั้ง
โฆษณา