12 พ.ค. เวลา 05:58 • บันเทิง
1.) หาสาเหตุว่าคนที่ทำให้เราเจ็บมาก เค้าทำอะไรเราถึงเจ็บ เราเจ็บที่ความคิดเราหรือเขาทำให้เราเจ็บจริงๆ
2.) กลับมารักตัวเองให้มากๆ หาให้ได้ว่าสิ่งที่ตัวเองต้องการคืออะไร ถ้าการรักเขาต่อไปคือสิ่งที่เราต้ งการจริงๆ ก็ทำต่อไปเถอะ
ถ้าเราเลือกไปต่อก็กลับมาจัดการกับความเจ็บของตัวเอง
ฟังธรรมะ สวดมนต์ ทำใจ
โฆษณา