12 พ.ค. เวลา 12:32 • ความคิดเห็น
แรงบันดาลใจที่ได้จากคุณ
อิทธิพลที่ได้จากคุณ
เลียนแบบ
แต่งตาม เป็นตาม ทำตาม
แต่ภายในของเรากับเขา ที่แตกต่างกัน
เป็นผู้ให้เขาตามต่อไป
เราเดินนำ เขาเดินตาม
จะตามจนถึงไหน
เขาก็คงจะเหนื่อยบ้างซักวันในการตาม
คงจะมีซักครั้งที่เราทำ แล้วเขาไม่ได้ชอบแบบที่เราทำ
เลยไม่ทำตาม
คงจะมีซักวัน คงต้องมี ซักอย่าง
และอีกมากมายต่อๆไปในชีวิต
เราจะต้องเจอกับเขาไปตลอดจนถึงอายุเท่าไหน
จนกว่าจะออกจากที่ทำงานนี้
ความคิด มุมมอง ผลงาน สร้างสรรค์
แตกต่าง แปลก แปลกแยก ขบถ ทดลอง
แรงบันดาลใจของเรา อิทธิพลของเรา
การนำมาผสมผสานของเรา
เสื้อผ้า หน้าผม แฟชั่น ศิลปะ ไลฟ์สไตล์
เดินต่อไป ชอบต่อไป สุขต่อไป สร้างสรรค์ต่อไป
นำต่อไป หลงใหลต่อไป แตกต่างต่อไป
เป็นตัวเองของตัวเองต่อไป
ตัวเราเองที่มีที่มาจากหลายสิ่งที่เรารักที่เราชอบ
ที่เราสนใจ
คนที่ตาม ตามอย่างสร้างสรรค์
ไม่ใช่ตามทื่อๆ ตามแบบน่ารังเกียจ
คนต่างกัน บางคนไม่คิด บางคนคิด
ฝาแฝด ร่างทรง ภูมิใจแค่ไหนที่เป็นที่ทำ
เลียนแบบ แบบอย่าง ทำตาม
ต้องมีบ้างสิ่งที่เขาชอบที่มาจากแหล่งอื่น คนอื่น
นอกจากเรา เขาควรจะผสมผสานตรงนั้น
เพื่อที่จะไม่เด่นชัดจนเป็นฝาแฝด ร่างทรง
จนน่ารังเกียจ จนทื่อเกินไป
แต่ถ้าชอบมากจนพอใจก็ทำไป
แต่ก็คงจะต้องมีวันที่แตกต่างไปบ้าง
ผ่านวันเวลา ผ่านเดือนผ่านปี
และสิ่งที่เข้ามาอีกในวันข้างหน้า
ทำใจ ให้สงบ นิ่ง ปล่อย
ถ้าแฝดแค่ภายนอกแต่ภายในไม่ได้มาทำร้ายอะไรเรา
ถ้าไม่ใช่แฝดนรก
พูดตาม ทำตาม แต่งตาม คิดตาม
ทำไป เรานำเอง ถ้าขยันถ้าไม่เหนื่อย ก็ตามมา
เวอร์ชั่นของจิตล่าสุด เวอร์ชั่นของคนล่าสุด
กระแส เทรน ยุคสมัย วันเวลา อิทธพล แรงบันดาลใจ
ขบถ ต่อต้าน ศิลปะ แตกต่าง อีโก้ อหังการ์ มาดมั่น
พอใจ สุขใจ รัก หลงใหล ชัดเจน ค้นหา ทดลอง
พัฒนา ผสมผสาน มาก่อนกาล ล้ำ ทันสมัย ต้นแบบ
แบบอย่าง ชื่นชอบ ลุ่มหลง หมกมุ่น
โฆษณา