14 พ.ค. เวลา 04:00 • การเกษตร

World farmer day

สำหรับไทยวา ความยั่งยืนเป็นมากกว่าคำที่ทันสมัย มันเป็นรากฐานสำคัญของปรัชญาของเรา เป็นเวลากว่าเจ็ดทศวรรษแล้วที่เราสนับสนุนแนวทาง "จากฟาร์มสู่ผู้บริโภค" เราเชื่อว่าความยั่งยืนที่แท้จริงจะเจริญรุ่งเรืองเมื่อสร้างประโยชน์ต่อทุกคนที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นเกษตรกรที่เพาะปลูกพืชผลของเรา ครอบครัวที่เลี้ยงดูตนเองด้วยผลิตภัณฑ์ของเรา และชุมชนที่เราดำเนินธุรกิจ
ในฐานะองค์กรที่โดดเด่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราทุ่มเทเพื่อให้บรรลุการเติบโตอย่างมีความรับผิดชอบ เราสร้างความร่วมมือกับเกษตรกรทั่วประเทศไทย เวียดนาม กัมพูชา และที่อื่นๆ โดยมีส่วนร่วมในการประชุมเชิงปฏิบัติการและร่วมมือกันเพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงเชิงบวก ด้วยการทำให้ตัวเราสอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนขององค์การสหประชาชาติ เราจะจัดการกับความท้าทายทางสังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมที่สำคัญอย่างแข็งขัน
เราช่วยเหลือชุมชนด้วยการแก้ไขปัญหาต่างๆ เช่น หนี้นอกระบบและการใช้สารเคมี และโดยรับประกันการเข้าถึงที่อยู่อาศัยราคาไม่แพง เราส่งเสริมการศึกษา โดยรับประกันว่าเด็กๆ จะเข้าถึงการเรียนรู้ที่มีคุณภาพและสนับสนุนโรงเรียนผ่านการระดมทุนและโครงการริเริ่มด้านการพัฒนา การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของเราเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง เราสนับสนุนแนวทางปฏิบัติทางการเกษตรที่ยั่งยืน โดยให้ความสำคัญกับสุขภาพของดินเพื่อหล่อเลี้ยงอุตสาหกรรมการเกษตรให้เจริญรุ่งเรืองสำหรับคนรุ่นต่อ ๆ ไป
เป้าหมายของเรานั้นมีความทะเยอทะยาน: เราตั้งเป้าที่จะเพิ่มรายได้ของเกษตรกร 20% ภายในห้าปีข้างหน้า ในทศวรรษหน้า เราวางแผนที่จะเสริมศักยภาพให้กับเกษตรกรจำนวนหนึ่งล้านคน ด้วยการสนับสนุนเกษตรกร ยกระดับความเป็นอยู่ของพวกเขา และส่งเสริมอนาคตทางการเกษตรที่ยั่งยืน เรามีส่วนร่วมในโลกที่นวัตกรรมและความยั่งยืนทำงานร่วมกัน—จากฟาร์มสู่ผ้บริโภค –
14 พฤษภาคม วันเกษตรกรโลก ถูกจัดตั้งขึ้นเพื่อยกย่องบทบาทสำคัญของเกษตรกรในการให้อาหารแก่โลก ความพยายามอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยของพวกเขารับประกันความมั่นคงด้านอาหารและการจัดหาอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ที่ไทยวา เราซาบซึ้งในความทุ่มเทของเกษตรกรทุกคนซึ่งมีส่วนสำคัญต่อชีวิตของเรา
Sustainability at Thai Wah from "farm to shelf"(https://youtu.be/E8u1SmrauGo?si=I2QEpFvHWKOxUBOp)
เข้าร่วมกับเรา! มาปลูกฝังอนาคตที่ทุกคนเจริญรุ่งเรือง
#ThaiWahSustainability #FarmtoShelf #เกษตรยั่งยืน
โฆษณา