14 พ.ค. เวลา 05:38 • การเมือง

BREAKING: ’บุ้ง ทะลุวัง‘ เสียชีวิตแล้ว หลังเช้านี้หัวใจหยุดเต้น อยู่ระหว่างการชันสูตรพลิกศพ

’บุ้ง ทะลุวัง‘ เสียชีวิตแล้ว หลังเช้านี้หัวใจหยุดเต้น อยู่ระหว่างการชันสูตรพลิกศพ ครอบครัว - เพื่อน มารอรับร่างกลับเจ้าตัวเคยแสดงเจตนาขอบริจาคร่างกายให้คณะแพทยศาสตร์ มธ.
13
วันนี้ (14 พ.ค. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.เนติพร เสน่ห์สังคม หรือ บุ้ง ทะลุวัง นักกิจกรรม ที่ถูกถอนประกัน และคุมขังตั้งแต่วันที่ 26 ม.ค. 67 และได้อดอาหารเพื่อเรียกร้องให้ปฏิรูปกระบวนการยุติธรรม และยุติการคุมขังผู้ถูกดำเนินคดีทางการเมือง ได้เสียชีวิตแล้ว หลังมีข่าวหัวใจหยุดเต้นในช่วงเช้าวันนี้ ก่อนเจ้าหน้าที่จะพยายามปั๊มหัวใจ และนำตัวจากโรงพยาบาลราชทัณฑ์ มาส่งต่อที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ
10
ล่าสุด เมื่อเวลา 11:22 น. มีรายงานว่า น.ส.เนติพร เสียชีวิตลงแล้ว โดยเมื่อเวลา 11:57 น. ที่หน้าศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉิน โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่ได้เข็นเตียงออกมา และมีเจ้าหน้าที่จากกรมราชทัณฑ์ 2 นายเดินตามมาด้วย ด้านเจ้าหน้าที่นิติเวช ยืนยันว่า มีรายชื่อ น.ส.เนติพร มาที่ห้องนิติเวชเพื่อชันสูตรจริง ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตยังไม่มีการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่
11
ทั้งนี้ที่บริเวณสำนักงานนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ หน้าห้องทำพิธีมีครอบครัว และเพื่อนของ น.ส. เนติพร มารออยู่จำนวนหนึ่ง
4
ทั้งนี้ น.ส. เนติพร เคยมีหนังสือเจตนาไม่ประสงค์จะรับบริการสาธารณสุขที่เป็นไปเพียงเพื่อยืดการตายในวาระสุดท้ายของชีวิต หรือเพื่อยุติการทรมานจากการเจ็บป่วย และหนังสือแสดงเจตนาขอบริจาคร่างกาย ภายหลังเสียชีวิตแล้วให้กับคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567
7
#TheReporters #เดอะรีพอร์ตเตอร์ #บุ้งทะลุวัง
5
โฆษณา