15 พ.ค. เวลา 01:24 • ความงาม

Tìm hiểu về nước hoa tester tại Apa Niche

Nước hoa tester là nước hoa chính hãng 100%, được sản xuất với mục đích giao tới các cửa hàng trưng bày, phục vụ khách hàng dùng thử mùi. Chất lượng của nước hoa tester tương đương với nước hoa chính hãng full seal. Điểm khác biệt cơ bản đó là nước hoa tester không có bao bì sang trọng như hàng chính hãng và tất cả đều có chữ "tester" hoặc “not for sale” (không phải phiên bản thương mại và không bán ra ngoài) được in trên hộp.
Ưu điểm của những chai nước hoa tester có thể đến như: Giá thành rẻ hơn hàng fullbox, chất lượng không khác gì so với hàng fullbox… Thậm chí nhiều người cho rằng nước hoa tester được dùng cho khách thử mùi, nên chắc chắn hương thơm và chất lượng phải được làm chỉn chu nhất!
Ngoài ra, nước hoa tester không nhất thiết phải có giá rẻ hơn nước hoa chính hãng. Giá cả phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như thương hiệu của sản phẩm, tầm quan trọng của tên tuổi thương hiệu đối với khách hàng, hay cách phân phối sản phẩm của nhà cung cấp. Và tùy thời điểm, sẽ có các mức giá khác nhau ở mỗi thị trường!
Nước hoa tester sẽ "thiệt thòi" hơn nước hoa full seal đó là phần hộp (box). Ngoài ra, hoạt động bán nước hoa tester (thường có ghi chú: "not for sale") không được khuyến khích trên thị trường vì đây là hoạt động kinh doanh không chính thức.
Tại sao các cửa hàng bán nước hoa lại cung cấp nước hoa tester?
Các cửa hàng bán nước hoa chính hãng cung cấp nước hoa tester với mục đích giúp khách hàng trải nghiệm thử mùi và kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi quyết định mua.
Đây là cách để khách hàng có thể xác định được đúng loại nước hoa phù hợp với mình, vừa với tính cách, phong cách và sở thích của mình. Nước hoa tester được sản xuất và đóng gói tương tự như nước hoa chính hãng, đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
Ngoài ra, việc cung cấp nước hoa tester cũng giúp khách hàng có thể tiết kiệm chi phí khi giá thành thường rẻ hơn nước hoa full seal.
Mua nước hoa tester chính hãng, giá tốt ở đâu?
Apa Niche là công ty chuyên cung cấp nước hoa hàng hiệu với đầy đủ giấy tờ và hóa đơn. Apa tự hào là đại lý phân phối nước hoa tester chính thức của các thương hiệu nước hoa hàng đầu thế giới. Cam kết 100% hàng chính hãng. Hoàn tiền và tặng thêm 10tr tiền mặt nếu phát hiện nước hoa Fake.
Đến với Apa Niche, khách hàng có thể thoải mái test mùi hương và được tư vấn về nhóm hương, mức giá và hoàn cảnh sử dụng phù hợp của từng loại nước hoa, biến khách hàng trở thành chuyên gia mùi hương cho chính mình.
Nếu bạn muốn tìm kiếm một loại nước hoa mới, nhưng lo lắng không biết hương thơm có phù hợp với bạn hay không, đừng quên ghé qua Apa Niche - Nước hoa hàng hiệu uy tín số 1 Việt Nam.
Tham khảo thêm thông tin hữu ích về nước hoa tại Apa Niche:
โฆษณา