15 พ.ค. เวลา 04:32 • ความงาม

ฟาร์มผมที่จริงใจ ต้องหยุด DHT!!!

DHT คืออะไร???
ฮอร์โมน DHT (Dihydrotestosterone) เป็นฮอร์โมนที่เกิดจากการแปรผันของฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน มันมีบทบาทในการเสริมสร้างเซลล์ผมและสมบัติอื่นๆของร่างกาย
เป็นสาเหตุของอาการผมร่วงในบางคนเนื่องจากมันสามารถทำให้เซลล์ผมทำงานเกินจนทำให้ผมตัวเองอ่อนแรงและร่วงลง
แล้วทำอย่างไรถึงจะสร้างฟาร์มผมที่จริงใจได้???
  • ​ใช้แชมพูที่มีส่วนผสมของ Saw Palmetto ตอนเย็น ช่วยลดระดับDHT
  • ​ใช้เซรั่มที่มีส่วนผสมของ Caffeine ตอนเช้า ช่วยลดการผลิตDHT
  • ​ใช้เซรั่มที่มีส่วนผสมของ Capixyl และ Procapyl กระตุ้นความแข็งแรงของรากผม และลดระดับDHT
  • ​ฉายแสงเรเซอร์ 630-670 nm. เพิ่มภูมิคุ้มกันรากผมจากDHT
โฆษณา