15 พ.ค. เวลา 13:25 • กีฬา

Breaking : Alex Albon ได้ต่อสัญญาหลายปีกับทีม วิลเลียมส์ เรซซิ่ง

การต่อสัญญาของนักขับกับทีมเป็นข่าวที่สำคัญไม่แพ้กัน สำหรับอเล็กซ์ อัลบอน และทีมวิลเลียมส์ เรซซิ่ง การต่อสัญญาหลายปีนี้ไม่เพียงแต่เป็นการยืนยันความมุ่งมั่นของทั้งสองฝ่ายเท่านั้น แต่ยังเป็นการส่งสัญญาณถึงความพร้อมที่จะก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของการแข่งขันในฟอร์มูล่า 1 อีกด้วย
.
ตั้งแต่เข้าร่วมทีมในปี 2022 อัลบอนได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถและความทุ่มเทที่มีต่อทีม ด้วยผลงานที่ช่วยให้ทีมวิลเลียมส์ เรซซิ่ง กลับมาอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ปี 2017 การต่อสัญญาครั้งนี้จึงไม่ใช่เพียงการตอบแทนความสำเร็จที่ผ่านมา แต่ยังเป็นการลงทุนในอนาคตที่สดใสของทีมด้วย
.
“ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่กับทีมวิลเลียมส์ เรซซิ่งต่อไป และได้ทำงานร่วมกับทีมที่มีความสามารถและทุ่มเทอย่างมาก” อเล็กซ์กล่าว "แม้ว่าเราจะมีการเริ่มต้นที่ยากลำบากในปีนี้ แต่ตั้งแต่ผมเข้าร่วมทีมวิลเลียมส์ เราได้มีความก้าวหน้าอย่างมาก และผมได้เห็นการเปลี่ยนแปลงอย่างมากมายเบื้องหลังเพื่อนำเรากลับไปสู่จุดสูงสุดของกริด
.
"นี่คือโครงการระยะยาวที่ผมเชื่อมั่นและต้องการมีส่วนร่วมอย่างแท้จริง ซึ่งเป็นเหตุผลที่ผมได้ลงนามในสัญญาหลายปี
“การเดินทางอาจใช้เวลา แต่ผมมั่นใจว่าเรากำลังสร้างทีมที่ถูกต้องเพื่อก้าวไปข้างหน้าและบรรลุผลสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในอีกหลายปีข้างหน้า”
ภาพ Williams Racing
.
เจมส์ โวลส์ ผู้จัดการทีมวิลเลียมส์ เรซซิ่ง ก็ได้แสดงความคิดเห็นว่าการต่อสัญญากับอัลบอนเป็นการลงคะแนนความเชื่อมั่นในทิศทางและเป้าหมายของทีม และเป็นส่วนสำคัญในการสร้างทีมที่สามารถแข่งขันได้ในระดับสูงสุดของฟอร์มูล่า 1
.
การต่อสัญญาของอัลบอนกับทีมวิลเลียมส์ เรซซิ่ง จึงไม่เพียงแต่เป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ ของทีมและชาวไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นและความพร้อมในการก้าวไปสู่อนาคตที่สดใสของทีมในวงการฟอร์มูล่า 1 อีกด้วย ด้วยความทุ่มเทและความสามารถของอัลบอน ทีมวิลเลียมส์ เรซซิ่ง มีทุกโอกาสที่จะก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของกริดในอนาคตอันใกล้นี้
โฆษณา