16 พ.ค. เวลา 03:12 • กีฬา
ประเทศไทย

มูดริก ปีกตัวเก่งของเชลซีได้รับบาดเจ็บในเกมที่พบไบรท์ตัน

มิคัยโล มูดริก ปีกตัวเก่งของเชลซีได้รับบาดเจ็บจากการกระทบกระเทือนทางสมองในเกมเอาชนะไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
โคล พาลเมอร์ โหม่งให้เดอะบลูส์ขึ้นนำในนาทีที่ 34 ก่อนที่มูดริกจะถูกเปลี่ยนตัวออกหลังจากการปะทะกับ ทาริก แลมป์ตีย์ อดีตฟูลแบ็กซี
ภาพรีเพลย์ดูเหมือนจะแสดงให้เห็นว่าแลมป์ตีย์จับมัดดริกเข้าที่หน้าด้วยข้อศอกหรือไหล่ ทำให้นักเตะยูเครนล้มลงกับพื้นก่อนเข้ารับการรักษาพยาบาล ขณะที่เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องของการตรวจสอบ VAR เจ้าหน้าที่ตัดสินใจว่าไม่มีหลักฐานเพียงพอที่จะพิจารณาใบแดง ในเวลาต่อมา มูดริกถูกถอดออกและแทนที่โดยคริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคูซึ่งทำประตูให้เชลซีได้เปรียบเป็นสองเท่าหลังจากผ่านไปหนึ่งชั่วโมง
เชลซีได้รับมอบหมายงานให้ทำเมื่อรีซ เจมส์ได้รับคำสั่งให้เดินทัพ ก่อนที่แดนนี่ เวลเบ็คจะยิงประตูคืนให้เดอะซีกัลส์
ทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่มองเห็นส่วนที่เหลือของการแข่งขันเพื่อคว้าชัยชนะติดต่อกันเป็นครั้งที่สี่ โดยทำให้พวกเขาอยู่อันดับที่หกโดยเหลือเกมให้เล่นเพียงเกมเดียว
เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอาการของมูดริกหลังจบเกม โปเช็ตติโน่บอกกับผู้สื่อข่าวว่า “ไม่ เขาไม่โอเค เรากำลังตรวจสอบอยู่”
“เขาเวียนหัวนิดหน่อย แต่เราใช้การเปลี่ยนตัวจากการถูกกระทบกระแทก และกฎคือ 7 วัน ดังนั้นเขาจะไม่พร้อมสำหรับเกมถัดไป แต่ฉันหวังว่ามันจะไม่มีอะไรผิดปกติ”
#todstud #ถอดสตั๊ด #บุนเดสลีกา #เซเรียอา #ลีกเอิง #ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก #ยูโรป้าลีก #พรีเมียร์ลีก #ลาลีก้า #glod881 #ข่าวสารฟุตบอล #ข่าวฟุตบอล
โฆษณา