16 พ.ค. เวลา 03:27 • ความคิดเห็น
ตามยุคสมัยครับ เราโตมากับยุคกระดาษ+ปากกา(ดินสอ) ผมเคยเปลี่ยนนะ หัวสมัยใหม่ชอบเทคโนโลยี สิบปีก่อนตอนเรียนมหาลัย ผมจดเลคเชอร์ในแท็ปเล็ต ลองเขียนแบบในแท็ปเล็ต และมันทำให้เรารู้ว่า มันไม่เหมาะกับเรา กลับกันเด็กทุกวันนี้เรียนด้วยแท็ปเล็ตเกิน 50% ของชั้นเรียนด้วยซ้ำ ส่วนผมทุกวันนี้ทดเลขก็กระดาษ ออกแบบอะไรก็ร่างกระดาษ จดไอดีพาสเวิร์ดยังแปะโพสต์อิทเต็มขอบจอคอมเลยทุกวันนี้ แก่มากกก🤣 จะใช้แท็ปเลตแค่จดตารางงานนิดๆหน่อยๆหรือพวกที่มันต้องลบแก้บ่อยๆแค่นั้นเอง
โฆษณา