16 พ.ค. เวลา 06:32 • ความคิดเห็น
คนมันตายไปแล้วก็รับฟังไว้เถอะพ่อ เค้าอาจจะเป็นส่วนหนึ่งในช่วงชีวิตแฟนคุณ แต่ทุกวันนี้เราคือตัวจริง เค้าคิดถึงแค่ไหนก็กลับไปหาไม่ได้หรอก เดี๋ยวอยู่กินกันไปซักวันเค้าก็ลืม แต่ถ้าเจ็บใจ ให้บอกเค้าไปตรงๆ อย่าใช้อารมณ์ อย่าออกแนวทะเลาะ ลองคุยดีๆดู คิดถึงคนนั้นหรอ ถ้ารักเค้าอยู่ก็เก็บไว้ได้นะเราไม่ว่า แต่ไม่เอาเราไปเปรียบเทียบได้ไม๊ เราไม่ชอบ เป็นผมจะตอบไปตรงๆแบบนี้ พูดตรงๆคุยกันง่ายจบง่ายโตๆกันทั้งนั้น
โฆษณา