16 พ.ค. เวลา 06:37 • ความคิดเห็น
ถามตัวเองก่อนว่า เราขาดเค้าได้ไม๊ ถ้าเราขาดเค้าได้อันนี้เดินออกมาง่าย ต่อมาคือที่ผ่านมาเค้าดูแลเราดีเท่าที่ควรรึเปล่า ดีเท่าที่ควรในที่นี้หมายความว่า ให้เราได้ไปโรงเรียน ได้ใช้ชีวิตสมวัย มีข้าวน้ำมีที่นอนให้เรา ไม่ใช่ว่าให้เราไปทำงานขายของ ขาดเรียนมาช่วยเค้าทำงานแบบนี้ผมมองว่าไม่ดีนัก ควรจะเดินออกมา กตัญญูนั่นส่วนหนึ่ง แต่เราก็ต้องถนอมสภาพจิตใจเราด้วย
โฆษณา