17 พ.ค. เวลา 07:20 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี

Death to Snow White / Black Out (2024)

ซีรีส์ระทึกขวัญที่เล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับโกจองอู วัย 19 ปีที่เคยมีอดีตเป็นเด็กเรียนเก่งเป็นที่ภาคภูมิใจของหมู่บ้าน ด้วยความฉลาดของเขาที่เป็นหนึ่งในรายชื่อแพทย์ที่ถูกตอบรับแรกเริ่ม
วันหนึ่งหลังจากเขาสอบ SAT (แบบทดสอบความสามารถทางวิชาการ) เสร็จ
เขาก็ได้เที่ยวกับเพื่อนๆ เขาถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกรเพื่อนหญิงร่วมชั้นเรียนไปสองศพ ซึ่งเขาจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้เลยและไม่มีการพบศพเลย
หลังจากเหตุการณ์นั้น 11 ปี เขาก็ได้พ้นโทษและกลับมายังหมู่บ้านแห่งนี้ ที่ดูเหมือนจะไม่ใช่ที่ของเขาอีกต่อไป ทำให้เขาตัดสินใจที่จะย้ายไปยังเมืองอื่น แต่มีเรื่องราวแปลกประหลาดเกิดขึ้นกับเขาและคนรอบข้าง ที่ดูเหมือนว่ามีบางอย่างไม่อยากให้เขาจากไป
บยอนโยฮัน รับบท จองอู ชายหนุ่มผู้ที่กล่าวหาว่าเป็นฆาตกรจนหมดอนาคต เขาถูกจองจำเป็นเวลา 11 ปี และถูกปล่อยตัวออกมาในวัย 30 ปี เขากลับยังของบ้านเขาที่วันนี้ได้แตกต่างจากวันนั้นอย่างสิ้นเชิง บางสิ่งที่เปลี่ยนไปและบางอย่างที่เคยเกิดขึ้นเมื่อ 11 ปีที่ก็กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง
กูจุน รับบท โนซองชอล นักสืบที่พยายามจะเปิดเผยของเหตุในวันนั้นขึ้นมาอีกครั้ง โนซองชอล จบการศึกษาจากโรงเรียนตำรวจที่มีทักษะความสามารถ แต่แล้วในวันแต่งงานของเขาที่เจ้าสาวถูกฆาตกรรมอย่างทารุณ นั่นเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตที่ทำให้ตกต่ำพังทลายถูกลดตำแหน่งและถูกย้ายมายังหมู่บ้าน ที่ทำให้เขาสนใจคดีของโกจองอูและรื้อฟื้นคดีขึ้นมาอีกครั้ง
โกโบกยอล รับบท ชเวนาคยอม เป็นเพื่อนสมัยเรียนของ โกซองอู เธอแอบชอบเขามานานาแล้ว เธอสนับสนุนทุกอย่างในขณะที่เขาอยู่ในคุกหรือแม้กระทั่งพ้นโทษออกมา เธอใฝ่ฝันที่อยากจะมีชีวิตที่ความสุขกับเขา
คิมโบรา รับบท ฮาซอล ลาพักการเรียนแพทย์ เธอเดินทางไปทั่วประเทศด้วยสกู๊ตเตอร์ และบังเอิญมาหยุดที่เมืองมูชอนเพราะสนใจในหมู่บ้านที่เงียบสงบแห่งนี้ เธอตัดสินใจที่จะทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ด้วยบุคลิกที่เป็นมิตรของเธอทำให้เธอได้ทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านอาหารของแม่ จองอู เธอมีความผู้กพันกับคนท้องถิ่นอย่างรวดเร็ว
แต่ว่าพอเป็นกลางคืน ฮาซอลก็เริ่มสืบสวนหาความจริงที่ชาวบ้านปกปิดไว้ เธอเป็นคนอกที่ไม่มีผลประโยชน์อะไรในหมู่บ้านนี้ เธอจึงสืบสวนไปอย่างเที่ยงตรงและเป็นกลาง เพื่อที่จะคลี่คลายคดีที่มีความลึกลับที่ซับซ้อน
ชื่อ Death to Snow White / Black Out
ผู้กำกับ บยอนยองจู จาก My Own Breathing , อีกยูมัน จาก The Policeman's Lineage
นักเขียนบท ซอจูยอน จาก Save Me Season 2
นักแสดงนำ บยอนโยฮัน โกจุน โกโบกยอล คิมโบรา
ช่อง MBC
จำนวนตอน 14 ตอน
เริ่ม 16 ส.ค. 2024 เวลา 21.50 น.
แนว ระทึกขวัญ, ลึกลับ, ดราม่า
ซับไทยรอติดตาม
ดัดแปลงมาจากนวนิยายเยอรมันเรื่อง “Snow White Must Die” โดย Nele Neuhaus
#ByunYoHan #GoJun #GoBoGyeol #KimBoRa #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี
โฆษณา