16 พ.ค. เวลา 22:23 • ความคิดเห็น
เคยคิดมาตลอดว่าความรักคือการที่ "ตัวเรา" มีความสุข
แต่เพิ่งมาค้นพบตอนที่มีลูก และมี "เค้า" คนนั้นเข้ามาในชีวิตว่า ... ความรักคือการที่เราอยากให้ "คนที่เรารัก" ไม่ทุกข์ ไม่เจ็บปวด ไม่ลำบาก.... ก็ยังรัก "เค้า" คนนั้นเสมอ ถึงแม้จะไม่รู้เลย ว่ารักของเรานั้นจะไปจบที่ใด 😔
หรือแม้แต่ "เค้า" จะยังรักเราอยู่หรือไม่ 😔
1
โฆษณา