ใบหน้า 3 ส่วน ตามหลักโหงวเฮ้ง (ซาตึ่ง) วังฟ้า วังคน วังดิน #ดวงจีน #ดูดวง #โหราศาสตร์

ตามหลักของโหงวเฮ้ง การที่เรามีสัดส่วนของใบหน้าที่มีความสมดุล คือมีโหงวเฮ้งที่ดีค่ะ
เริ่มจากความสมดุลแรกเลยคือ การที่คุณมี 3 ส่วนของใบหน้าที่เท่ากัน
ส่วนบนคือ วังฟ้า นี่ชะตาชีวิตที่ฟ้าให้ต้นทุนกับเรามา
ส่วนกลาง คือวังคน ส่วนความพยายามของเราที่เราปฏิบัติกับชีวิต
ส่วนล่าง คือวังดิน เป็นชะตาชีวิตช่วงบั้นปลายของเรา สุขภาพ และผู้คนรอบตัวที่อยู่เคียงข้างเรา
หากมีท่านใดมี 3 ส่วนนี้เท่าๆกัน บ่งบอกได้ว่า ชีวิตจะไม่พบความตกต่ำ มีความสมดุลตลอดชีวิต นะคะ
ของใครเป็นยังไงกันบ้าง คอมเม้นท์ไว้ใต้บทความนี้ อาจารย์จะมาตอบนะคะ
ติดตามอาจารย์วัลยา ได้อีกหลายช่องทางตามนี้
Line Official Account : https://lin.ee/oTKl5o8
โฆษณา