17 พ.ค. เวลา 08:00 • ธุรกิจ

Gợi ý 5 mẫu đồng hồ Tissot T-Sport giá rẻ, đáng sở hữu hiện nay!

Dòng Tissot T-Sport luôn được yêu thích vì sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng Thụy Sĩ và thiết kế thể thao đặc trưng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thể thao với mức giá phải chăng, dưới đây là ba mẫu Tissot T-Sport mà bạn không nên bỏ qua.
1. Tissot PRS 516
Mẫu Tissot PRS 516 là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách lái xe đường trường cổ điển. Với thiết kế lấy cảm hứng từ các cuộc đua xe từ những năm 1960s, PRS 516 nổi bật với mặt số được thiết kế tinh xảo và dây đeo bằng thép không gỉ hoặc da cao cấp. Đồng hồ có khả năng chống nước lên đến 100 mét và là sự lựa chọn lý tưởng cho cả hoạt động thường ngày lẫn các sự kiện thể thao.
2. Tissot T-Race
Tissot T-Race là mẫu đồng hồ được thiết kế dành riêng cho những người đam mê đua xe. Với thiết kế mạnh mẽ và đầy màu sắc, mặt đồng hồ của T-Race được trang bị các chi tiết như đồng hồ bấm giờ và tachymeter, rất thích hợp để sử dụng trong môi trường đua xe. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này cũng có khả năng chống nước tốt, đảm bảo tính năng vượt trội ngay cả dưới điều kiện khắc nghiệt
3. Tissot PR 100 T101.610.11.041.00
Đây là một mẫu đồng hồ thuộc bộ sưu tập PR 100 Sport Gent, nổi bật với thiết kế sang trọng và đơn giản, phù hợp để đeo trong nhiều dịp khác nhau, từ thể thao đến công sở. Mặt số của T101.610.11.041.00 được thiết kế tinh tế với gam màu xanh dương, mang lại vẻ đẹp hiện đại và lịch lãm.
4. Tissot T-Race Cycling
Đây là mẫu đồng hồ được thiết kế đặc biệt cho những người đam mê đạp xe. Với thiết kế lấy cảm hứng từ các chi tiết của xe đạp, Tissot T-Race Cycling không chỉ thể hiện sự năng động, mà còn rất tiện dụng với các tính năng như khả năng chống nước và bộ đếm thời gian chính xác, phù hợp với môn thể thao này.
5. Tissot V8
Được đánh giá là một trong những mẫu có thiết kế ấn tượng trong dòng Tissot T-Sport, Tissot V8 kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và tinh thần đua xe. Mặt số lớn với các chỉ báo rõ ràng và bezel tachymeter, Tissot V8 là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích tốc độ và muốn một chiếc đồng hồ có thể theo kịp nhịp sống năng động của họ.
Trên đây là top những mẫu đồng hồ nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, thể thao và bộ máy chuẩn Thụy Sĩ với mọi mức giá khác nhau giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp. Chi tiết về các dòng đồng hồ này, vui lòng liên hệ trực tiếp tới website để được tư vấn kỹ càng nhất.
โฆษณา