18 พ.ค. เวลา 02:27 • หนังสือ

Chương trình đào tạo quản lý cấp trung tại HPM

Đây là chương trình đào tạo cho những người đang làm quản lý như giám đốc bán hàng, giám đốc tài chính, giám đốc nhân sự,…hoặc đang là trưởng/phó phòng tại các bộ phận, phòng ban, hay dành cho những nhân viên có mong muốn phát triển bản thân năng lực quản lý để có thể trở thành quản lý cấp trung.
Vai trò của quản lý cấp trung tại công ty rất quan trọng, họ cần phải biết cách xây dựng chiến lược, xây dựng văn hóa công ty và tại các bộ phận. Họ cũng chính là cầu nối giữa nhân viên và lãnh đạo doanh nghiệp, truyền tải những ý kiến của nhân viên lên trên nhằm giải quyết các vấn đề khúc mắc, quyền lợi cũng như cơ hội phát triển của nhân viên. Đặc biệt họ còn có kỹ năng xây dựng đội nhóm, phối hợp làm việc giữa các bộ phận với nhau, giải quyết mọi vấn đề nội bộ của doanh nghiệp.
Mục tiêu của chương trình đào tạo quản lý cấp trung tại học viện HPM nhằm cung cấp đến cho học viên những kiến thức sâu sắc nhất, thái độ làm việc cũng như phát triển kỹ năng làm việc chuyên nghiệp. Sau khóa học, học viên sẽ có được những kỹ năng:
- Kỹ năng hoạch định và lên kế hoạch công việc
- Kỹ năng làm việc nhóm và khích lệ thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả
- Đánh giá năng lực nhân viên và kết quả làm việc
- Lựa chọn phong cách lãnh đạo phù hợp
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Xây dựng đội nhóm và hoàn thành mục tiêu
Chương trình đào tạo quản lý cấp trung tại học viện doanh nhân HPM được xây dựng và tổng hợp dựa trên những giá trị cốt lõi của nhà quản trị, giúp doanh nghiệp xây dựng nên một đội ngũ quản lý cấp trung nòng cốt cho doanh nghiệp. Nội dung học tại học viện HPM được giảng dạy bởi các chuyên gia đầu ngành, là lãnh đạo tại các tổng công ty tập đoàn lớn giúp học viên có thể thực hành ngay vào thực trạng doanh nghiệp, giúp nâng cao hiệu quả và năng lực cạnh tranh.
Với hơn 10 năm hoạt động, học viện doanh nhân HPM từng bước khẳng định thương hiệu trên thị trường, là đối tác tin cậy của nhiều tập đoàn lớn, tổng công ty lớn với nhiều chương trình đào tạo như: Giám đốc điều hành chuyên nghiệp CEO, Giám đốc sản xuất chuyên nghiệp CPO, Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp CCO, Giám đốc tài chính CFO và hơn 200 chuyên đề đào tạo các kỹ năng lãnh đạo, quản trị, điều hành, làm việc cho các doanh nghiệp.
โฆษณา