18 พ.ค. เวลา 06:32 • ความคิดเห็น
เป็นคนมีเซนส์แรงมาก ใช่หรือไม่ใช่
แต่เคยให้โอกาสผู้ชายที่เข้ามาขอโอกาสลองคบ
เราบอกเขาแต่วันแรกว่าเขาไม่ใช่ แต่บอกเขาจะปรับตัว และเห็นว่าเขาเป็นคนดี ครอบครัวดี เลยให้โอกาส
สุดท้าย ปรับกันไม่ได้
จากนั้น เราเชื่อในเซนส์เพิ่มขึ้น ถ้าไม่ใช่จะไม่ลอง
เคยเถียงกับผู้ชายที่เข้ามา เขาบอกว่าถ้าไม่ใช่แค่เปลี่ยนคน แต่เราว่าความรักมันคือความรู้สึก มันไม่ใช่ให้ความรู้สึกนี้ไปกับใครเรื่อยๆ เหมือนผู้ชายคนนี้ ความรักจากเขาเราก็ไม่ภูมิใจ ตัดเลย
แต่การรักเขาข้างเดียว มีความสุขมากนะคะ ไม่คาดหวัง ไม่ให้เขารู้ ไม่ต้องอยู่ด้วยกัน เราก็จะเห็นแค่ด้านดีของเขา มันก็จะสวยงาม
1
โฆษณา