18 พ.ค. เวลา 11:23

”ตัวสุข“ ตัวแรกของเรา...ได้จากการออกไปท่องเที่ยวกับคนที่เราไว้ใจ แล้วค่อยๆ เดินทางไกลไปพร้อมกัน

เราเคยอ่านหนังสือเจอว่า “ความสุข” ก็เหมือนสิ่งมีชีวิตชนิดนึง หรือเรียกอีกอย่างว่าน้อง “ตัวสุข” ตอนนั้นเราตื่นเต้นมากๆ อยากรู้ว่าตัวสุขของเราเป็นแบบไหน..? รูปร่างหน้าตาหน้าตาเป็นยังไง..? ตัวอ้วนหรือตัวผอม 🤔
แต่..รู้อะไรไหมทุกคน จริงๆแล้วรูปร่างหน้าตาของ “ตัวสุข“ ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ทุกคนสามารถหาน้องมาเลี้ยงได้ น้องไปกับเราได้ทุกทีเลยน้า ทุกคนสามารถออกแบบ รูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณ ของน้อง “ตัวสุข” ของแต่ละคนได้เองเพราะฉะนั้น เรามาเริ่มเลี้ยง “ตัวสุข” ของพวกเราไปพร้อมๆกันนะทุกคน 😇
เขาว่ากันว่า...การหา “ตัวสุข” มาเลี้ยงสักตัวไม่ยากเลย แค่เปิดหัวใจ ล้างหัวใจให้สะอาด น้องก็มาอยู่แล้วด้วยแล้ว และที่ดีที่สุดคือ น้องสามารถอยู่กับเราจนวันสุดท้ายในชีวิตของเราได้เลยนะ 🥰
แต่...ตัวสุข ก็ขี้กลัวมากๆเช่นเดียวนะทุกคน บางทีอาจวิ่งหนีหายจากเราไปได้ง่ายๆเลย
...ไว้เดี๋ยวโพสต์หน้าเราจะมาเล่าต่อว่า...อะไรที่ทำให้น้อง “ตัวสุข” หนีเราไปได้บ้าง...🥹🥹
โดย: คนเลี้ยงตัวสุข
โฆษณา