18 พ.ค. เวลา 14:22 • ความคิดเห็น
ตัวเราเองสำคัญที่สุด
จงทนุถนอมตัวเราเองและรักตัวเองให้มากๆ และให้ความรักและให้คุณค่าแก่ตัวเองมากๆ
การรักตัวเองคือ self-love ไม่ใช่การเห็นแก่ตัวหรือ self-fish มันจะออกมาในด้านบวก เช่นเราดูแลร่างกายเราดีไหม ออกกำลังกายบ้างไหม เพื่อไม่ให้โรคร้ายมาเยือน
ส่วนด้านจิตใจ เราเคยรักคนอื่นมากกว่าตัวเองไหม แล้วเรารู้สึกอย่างไรที่ให้เค้าเอาหัวใจเราไป แล้วเวลาเค้าไม่แคร์จิตใจเรา ใครคือคนที่เจ็บปวดที่สุดก็ตัวเราเอง อย่าลดคุณค่าของตัวเองและอย่าให้ใครมารังแกร่างกายและจิตใจเรา Love yourself...
โฆษณา