20 พ.ค. เวลา 00:36 • ธุรกิจ
ออกตัวก่อน... ว่ามีเพื่อนที่ทำทั้งสองอาชีพ เปิดร้านตัดผม และรับติดตั้งแอร์กับล้างแอร์ ส่วนตัว ผมเชียร์ช่างตัดผมนะ
ตัดผม รายได้สม่ำเสมอมากกว่าเพราะผมของคน...ยาวทุกวัน
ไม่ต้องตากแดด,ปีนตึกด้วย
ส่วนช่างแอร์มีงานแค่ติดตั้งกับล้างแอร์ครับ มีงานซ่อมบ้าง แต่กำไรไม่งาม เพราะค่าอะไหล่สูง และบางรุ่นหายาก ที่สำคัญ ต้องตากแดด,ปีนตึก ความเสี่ยงสูงกว่าช่างตัดผมครับ 🙂
โฆษณา