20 พ.ค. เวลา 02:43 • ธุรกิจ

Gợi ý các mẫu đồng hồ Tissot Open Heart giá rẻ tại Minh Tường

Khi tìm kiếm một chiếc đồng hồ Tissot Open Heart với mức giá phải chăng, Minh Tường là một trong những lựa chọn hàng đầu tại Hà Nội. Dưới đây là một số mẫu đồng hồ Tissot Open Heart giá rẻ được yêu thích tại cửa hàng này.
Tissot Tradition Open Heart T063.907.36.038.00
Mẫu đồng hồ Tissot Tradition Open Heart T063.907.36.038.00 là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích vẻ đẹp lịch lãm nhưng vẫn đảm bảo sự thời thượng và quyền lực. Với mặt số có đường kính 40mm, dây da cao cấp và thiết kế mặt số mở lộ cơ, mẫu đồng hồ này không chỉ thu hút mọi ánh nhìn mà còn là tác phẩm nghệ thuật tôn vinh nghệ thuật chế tác của Thụy Sĩ.
Tissot T050.207.11.038.00
Chiếc Tissot T050.207.11.038.00 là một mẫu khác trong dòng Open Heart có giá cả phải chăng. Thiết kế bao gồm dây đeo kim loại bền bỉ, chắc chắn và mặt số mở lộ cơ ấn tượng, cho phép người dùng quan sát cơ chế hoạt động nội bộ của chiếc đồng hồ.
Ngoài ra, được trang bị kính sapphire chống lóa, chống xước giúp chủ nhân đồng hồ dễ dàng và thuận tiện theo dõi thời gian dưới mọi góc độ khác nhau. Với vẻ ngoài sang trọng và tính năng vượt trội cùng mức giá phải chăng, đây chắc chắn là một sự lựa chọn hợp lý dành cho những ai yêu thích dòng đồng hồ Tissot lộ cơ.
Tissot T050.207.17.117.04
Dành cho phái nữ, Tissot T050.207.17.117.04 là một mẫu đồng hồ Open Heart với thiết kế mang đậm sự nữ tính. Mặt số trắng và dây da mềm mại, cùng với thiết kế mặt số mở lộ cơ được chế tác dưới dạng bông hoa 5 cánh tinh xảo mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho người sở hữu.. Mẫu đồng hồ này được cung cấp tại Minh Tường với mức giá cạnh tranh, là một lựa chọn hoàn hảo đáng để bạn cân nhắc sở hữu.
Mua đồng hồ Tissot Open Heart tại Minh Tường không chỉ đảm bảo bạn sở hữu một sản phẩm chính hãng, mà còn có được một mức giá hợp lý. Với đội ngũ tư vấn viên được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tâm với nghề sẽ giúp bạn tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc nhằm tìm được sản phẩm ưng ý nhất.
Bài viết trên đây là 3 mẫu đồng hồ thuộc bộ sưu tập Tissot Open Heart giá rẻ tại Minh Tường mà bạn có thể tham khảo. Hãy đến Minh Tường để trải nghiệm trực tiếp các mẫu đồng hồ thuộc bộ sưu tập Tissot Open Heart và chọn cho mình một chiếc ưng ý.
โฆษณา