21 พ.ค. เวลา 03:08 • หนังสือ

Đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp HPM

Học viện doanh nhân HPM là một trong những điểm đến lý tưởng của các CEO, doanh nghiệp tại Việt Nam bởi hệ thống khóa học bài bản, đội ngũ giảng viên chuyên môn, Học viện HPM đã mang đến cho thị trường doanh nghiệp nhiều CEO xuất sắc và toàn diện.
Khi theo học tại học viện doanh nhân HPM, học viên sẽ được tiếp cận nhiều kiến thức quản trị đa lĩnh vực, có nhiều cơ hội giao lưu với các CEO nổi tiếng cũng như được tham quan tại nhiều công ty và tập đoàn quốc tế.
Đặc biệt, chương trình đào tạo tại học viện doanh nhân HPM luôn được xây dựng dựa trên hoạt động doanh nghiệp thực tế, dựa theo mong muốn, nhu cầu của học viên, từ đó đưa ra phương pháp đào tạo cụ thể, phù hợp nhất. Chính vì vậy, chương trình học tại HPM luôn và đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đào tạo.
HPM thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo: Giám đốc điều hành chuyên nghiệp CEO, Giám đốc sản xuất chuyên nghiệp CPO, Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp CCO, Giám đốc tài chính CFO và hơn 200 chuyên đề đào tạo các kỹ năng lãnh đạo, quản trị, điều hành, làm việc cho các doanh nghiệp.
Các khóa học tại học viện doanh nhân HPM luôn tạo điều kiện cho học viên không ngừng rèn luyện các kỹ năng giải quyết vấn đề, đánh giá rủi ro, ra quyết định…ở góc độ lãnh đạo. Chương trình đào tạo được xây dựng bởi các giáo sư, chuyên gia đẳng cấp nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn, khóa đào tạo CEO tại học viện doanh nhân HPM sẽ đem đến nội dung phù hợp cùng với học phí phải chăng, chắc chắn sẽ là địa chỉ tin cậy cho các bạn.
Bên cạnh đó, học viện doanh nhân HPM còn là cầu kết nối doanh nhân, kết nối hàng vạn Doanh nhân đã tham dự các chương trình đào tạo của HPM, cũng là tổ chức sáng lập và xây dựng Cộng đồng doanh nhân HBC hoạt động rất hiệu quả với rất nhiều hoạt động kết nối quan hệ, kết nối cơ hội kinh doanh và đặc biệt là kết nối tri thức doanh nhân, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, hỗ trợ nhau trong kinh doanh.
Đăng ký ngay tại: https://vk.com/hocviendaotaohpm
TRỤ SỞ VĂN PHÒNG:
Văn phòng Hà Nội: Số 25/23 Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Văn phòng Hồ Chí Minh: Tầng 2, tòa nhà 8A/76 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
VP Hải Phòng: Tầng 5 Tòa nhà HPM, Số 17/B1 Lô 7B mặt đường Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng
โฆษณา