21 พ.ค. เวลา 15:10
เรา ขอบคุณ ลูกค้าทุกวัน จนคำว่า ขอบคุณ เป็นคำพูดติดปาก ที่ต้องพูดทุกครั้ง แต่ไม่ได้รู้สึกขอบคุณจากใจจริง ขนาดโดนลูกค้าด่า ไม่รู้จะพูดอะไร ก็ขอบคุณกลับไป ด่าไม่เป็น เป็นแต่ขอบคุณ
แต่ในวันที่อกหัก รู้สึกแย่ แต่พูดไม่ได้ ทำตัวปกติทุกอย่าง เพียงแค่ เพื่อน คนหนึ่งที่เราเคยปฏิเสธ ไม่เลือกเขาเป็นแฟน ทักมาคุยกับเรา ความรู้สึกดีๆที่เขาเคยมีให้เรา เขาก็ยังคงมีคำพูดดีๆกับเราให้เราชื่นใจ เรารู้สึก ขอบคุณ จากใจจริงๆ เป็นความรู้สึก ที่ซาบซึ้งใจมาก ที่เขาทักมาถูกเวลามาก ช่วยเยียวยาจิตใจให้รู้สึกดีอีกครั้ง เป็นความซาบซึ้งใจนะ
แต่น่าเสียดาย ที่เพื่อนก็คือเพื่อน เป็นเพื่อนที่รักได้ แต่เป็นคนรักไม่ได้ ได้แค่ขอบคุณจากใจจริง ที่ทำให้กลับมาเข้มแข็งได้อีกครั้ง
ความรู้สึกขอบคุณ กับ คำพูดว่า ขอบคุณ มันต่างกันจริงๆ
โฆษณา