21 พ.ค. เวลา 15:45
เรามองว่าการขอบคุณเป็นเรื่องใหญ่ในการทำทุกสิ่งให้กัน ควรทำกันให้ชินค่ะ แม่ค้าตักข้าวให้ส่งจานมาให้ทำให้เรารู้สึกขอบคุณเขาค่ะ เพราะเป็นสิ่งที่เรามอบดีๆเราอยากให้เขาคืนกลับค่ะ เป็นการแสดงความมีน้ำใจที่ไม่รู้จะตอบกลับคืนยังไง ก็คือการกล่าวขอบคุณที่ดูเป็นคำพูดลอยๆ แต่ข้างในอยากส่งคืนให้เช่นกันค่ะ บางเรื่องราวร้ายๆก็อยากขอบคุณเหมือนกันค่ะ เพราะเรื่องราวร้ายคือประสบการ์ณและสอนเราอย่างดี เราก็ขอบคุณสิ่งนั้นนะคะ ไม่อยากให้มองว่า ต้องแลกเปลี่ยนคำพูดกับการกระทำว่าขอบคุณจริงใจไม่จริงใจ
ถึงคำพูดขอบคุณจากคนไม่จริงใจที่สุด ยังเป็นคำขอบคุณที่ดีที่สุดกับเราเหมือนกันค่ะ
1
โฆษณา