21 พ.ค. เวลา 16:31 • ความคิดเห็น
ดูรูปคนสวยๆให้เรารุ้ว่าเราชอบแนวไหน ลองแมชชุดแล้วดูว่าเราชอบมั้ย ชอบก็ใส่ค่ะ การเลือกอะไรที่เราคิดว่าดี และสุดท้ายแล้วเราชอบ มันคือความสำเร็จเล็กๆให้เราอยากพัฒนาตัวเอง เพราะมันเป้นเรื่องไม่ยากเกินไป มันแตะต้องและทำได้ ทุกอย่างที่ดูเป้นไปได้ มันจะดันเราไปข้างหน้าเสมอค่ะ
โฆษณา