22 พ.ค. เวลา 00:22
มักจะไม่ค่อยได้ยินคำขอบคุณจากผู้ที่อาวุโสกว่าจะมีก็แค่บางคน แต่กับผู้ที่อาวุโสน้อยกว่าเราจะได้ยินบ่อยมากๆเพราะตัวเองทำอย่างสม่ำเสมอมีที่มาที่ไปแต่กับผู้ที่ไม่เคยกล่าวกับเราเช่นนั้นผู้ที่อาวุโสน้อยกว่าเขาเราก็มักจะไม่ค่อยได้ยินคำกล่าวขอบคุณ คิดว่าถ้าทำจนเป็นนิสัยมันจะออกมาจากใจเอง สำหรับตัวเองแล้วคนที่อาวุโสน้อยกว่าเราเราก็น่าจะเอ่ยคำขอบอกขอบใจได้ไม่ใช่เรื่องแปลก?
ตรงกันข้ามกับเรื่องที่ไม่ต้องการหรือไม่เกี่ยวข้องนี่จะมาซาบซึ้งขอบคุณหรือชักนำชักพาไปเรื่อยๆหาส่วนที่จะเกี่ยวพันเกี่ยวข้องด้วยนี่อันนี้อาจจะอันตรายมากกว่า?
โฆษณา