25 พ.ค. เวลา 03:00 • ไลฟ์สไตล์
เชียงใหม่

5 คาเฟ่เชียงใหม่ (อัพเดท 2024)

พูดถึงคาเฟ่เชียงใหม่ หลายคนมี buket lists ไว้เยอะมากๆ เพราะไม่ว่าจะไปเที่ยวมุมไหนของเชียงใหม่ เราก็จะพบแต่คาเฟ่เต็มไปหมด มีเยอะจนนาซ่าไปบินถึงดวงจันทร์กลับมาเรายังเที่ยวคาเฟ่ในเชียงใหม่ไม่ครบกันเลย โพสต์นี้ขอรวบตึง 5 คาเฟ่เชียงใหม่ฉบับปี 2024 ที่เราไปเยือนมาแล้วและอยากจะแนะนำให้เพิ่มในลิสต์ของเพื่อนๆ กัน
1) Matchappen
คาเฟ่สำหรับคนรักมัฉฉะโดยเฉพาะ ร้านตกแต่งโล่งสบายสไตล์ญี่ปุ่นมินิมอล มุมถ่ายรูปเยอะเหมาะสำหรับมาจิบชาชิลๆ ที่สำคัญเป็น pet-friendly อีกด้วย ที่นี่จะเน้นเครื่องดื่มที่เป็นเมนูมัฉฉะและชาเขียวเน้นๆ ขอบอกว่าเข้มข้นมาก
2) Fringe
คาเฟ่เปิดใหม่ย่านสะพานนครพิงค์ อยู่ตรงหัวมุมถนนเด่นชัด การตกแต่งร้านคือใช้คำว่าสวยได้เปลืองมาก มูดดีสุด ภายในร้านมีที่นั่งหลายมุม แนะนำโซนโซฟานั่งสบายมากแถมมีบอร์ดเกมให้เล่นกับเพื่อนๆ ส่วนทางนี้เล่นการ์ด uno เพลินมาก
3) The Baristro at Train Station
อีกหนึ่งคาเฟ่ประจำประเทศเชียงใหม่ที่มีหลายสาขา สำหรับสาขานี้อยู่แถวๆ สถานีรถไฟเชียงใหม่เลย ตกแต่งแนวลอฟปูนเปลือย มีที่นั่งเยอะพอสมควร กาแฟและขนมเค้กอร่อย แอร์เย็นฉ่ำ ร้านจะอยู่ใต้โรงแรมสามารถจอดรถในบริเวณโรงแรมได้เลย
4) Looper & Co
ตามมาจาก Lemon8 คาเฟ่ฮิปๆ ตกแต่งแนววินเทจบริเวณโกดังเก่าราชวงศ์ มีโซฟาแบบคลาสสิกให้นั่งถ่ายรูปโพสอวดเพื่อนใน IG บรรยากาศไฟหรี่ๆ เพลงเพราะๆ ตอนกลางวันจะเป็นคาเฟ่ที่มีกาแฟหลากหลาย ส่วนตอนกลางคืนจะเปลี่ยนเป็น cocktail bar มีดีเจมาเปิดแผ่นด้วย
5) Bualuang Cafe & Studio
คาเฟ่สไตล์โฮมมี่เหมือนกับมานั่งเล่นในสวนหลังบ้าน บรรยากาศเงียบสงบเหมาะแก่การมานั่งชิลอ่านหนังสือหรือนั่งทำงานเป็นอย่างยิ่ง เราว่าความเป็นเอกลักษณของแก้วกาแฟคอนทราสกับบรรยากาศร้านทำให้น่าสนใจอย่างมาก ที่สำคัญราคาเป็นกันเองมากๆ
โฆษณา