22 พ.ค. เวลา 01:13 • ไลฟ์สไตล์
ไม่เปลี่ยนครับ ถ้าทำได้ทุกคนจะอยากเปลี่ยนไปกันหมด เราสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเราให้ดีขึ้นเองได้ อย่างผมเองฝึกฝนภาษาได้ดีขึ้นเพราะเลือกแหล่ง เดินตามถนนเจอนักท่องเที่ยว เราก็เป็นที่ยอมรับในระดับนึง พร้อมคำขอบคุณ แต่หากจมปลักกลับอะไรที่ฉุดรั้งเราไว้โอกาสน้ำจะเต็มแก้วในจุดที่เหมาะสมก็จะไกลหรือแทบมองไม่เห็น
โฆษณา