22 พ.ค. เวลา 02:30 • ปรัชญา

Đào tạo nội bộ doanh nghiệp HPM

Trong thế giới kinh doanh đầy cạnh tranh và biến động hiện nay, việc xây dựng một nền tảng kiến thức quản trị doanh nghiệp là chìa khóa để thành công. Chính vì vậy, Học Viện Doanh Nhân HPM được xây dựng và trở thành đơn vị giáo dục, đào tạo doanh nghiệp hàng đầu, cung cấp một môi trường học tập và phát triển độc đáo cho các doanh nghiệp hiện nay tại Việt Nam.
Mục tiêu phát triển của học viện doanh nhân HPM chính là xây dựng một cộng đồng doanh nhân thành đạt, sáng tạo và có trách nhiệm xã hội. Chúng tôi cam kết đào tạo và phát triển những lãnh đạo có tầm nhìn toàn cầu, có khả năng thích nghi và tạo ra giá trị trong môi trường kinh doanh hiện đại.
Chương trình đào tạo của Học Viện Doanh Nhân HPM được thiết kế xây dựng kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, giúp các học viên phát triển các kỹ năng quản lý, lãnh đạo và khởi nghiệp. Với hơn 200 chuyên đề đào tạo đa dạng từ quản trị kinh doanh, tiếp thị, tài chính đến phát triển cá nhân và kỹ năng mềm, giúp các học viên dễ dàng lựa chọn hóa học phù hợp với nhu cầu bản thân.
Hệ thống đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm, là các doanh nhân thành đạt, giữ vị trí cao tại các tập đoàn lớn chính là cơ hội tốt dành cho học viên tiếp cận nhiều nguồn lực, mở rộng mối quan hệ và định hướng được hướng đi rõ ràng.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn xây dựng hệ thống quản lý, Học viện doanh nhân HPM đã tư vấn xây dựng hệ thống cho hơn 300 tổ chức, doanh nghiệp về các hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn của tổ chức ISO. Ngoài ra Học viện doanh nhân HPM còn triển khai nhiều dự án “Tái cấu trúc doanh nghiệp” và tư vấn nhiều module và công cụ quản trị hỗ trợ DN phát triển toàn diện.
Bên cạnh đó, học viện doanh nhân HPM còn là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng tư vấn hệ thống quản trị 4.0, ứng dụng các phần mềm quản trị nhằm tối ưu và tự động hóa hệ thống quản trị, hệ thống kinh doanh bán hàng của doanh nghiệp.
โฆษณา