22 พ.ค. เวลา 06:09 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

รีวิวแบบสปอยล์หนังยังไม่พอ มีขอย้อนไปถึง 'ไข่ย้อย & ดากานดา' 😍💕

คำเตือน ; สปอยล์สุดๆ ใครยังไม่ไปดูห้ามแวะเข้ามานะฮ้าฟฟ ... 🤩🤭☺️
เรื่องของเรื่องคือ ไม่ค่อยจะมีเวลาเลยอ้ะค่ะ เห็นโปรแกรมเรื่องนี้เข้าพร้อมกับ 'the Fall guy' by ไรอัน กอสลิง & เอมิลี่ บลันท์
ตอนนั้นแพลนไว้ในใจ ต้องจัดสักเรื่องแหล่ะ แต่ไม่ว่างซะกะที มาอีกที อ้าว อนงค์ยังยืนโรงสวยๆ ส่วนพี่ไรอัน ไปหนใดแล้วล่ะเนี่ยะ?!?
รอบก็ยังมีเยอะด้วยค่ะ ทั้งที่อนงค์ก็เข้าสู่วีคที่๓ เข้าไปแล้ว พอรอบเยอะดิชั้นเลยจัดตั้งกะหัววันเลย ผลก็คือ กลัวผีค่ะ 😅😂🤣
คือมันมีหนังตัวอย่างเป็นหนังผีที่โคตรน่ากลัวเลย ( หนังผีในงานรับน้องธีมสยองขวัญ เรื่อง~เทอม๓ ) แล้วดิชั้นเลือกแถว๒จากหลัง & ซีทกลางๆ ซึ่งแถวหลังสุดและแถว๒ที่เลือก มีดืชั้นนั่งอยู่คนเดียวโด่เด่!!! แถมในโรงก็มืดสุดๆ หนังตัวอย่างก็โคตระสยอง เหลียวซ้ายแลขวาตลอดเลยค่ะ จบตัวอย่างไปได้โล่งใจชะมัดยาดเลยยย 🤣🤭
อ้ะๆ เข้าเรื่องซะที อนงค์นี้ บอกตรงๆ คิดจะดูคือ ชอบผู้กำกับล้วนๆ พระนางไม่เกี่ยว ก็ดิชั้นเกิดทันเรื่อง 'เพื่อนสนิท' นี่คะ เป็นผลงานกำกับเดี่ยวเรื่องแรกของ ผกก.เอส คมกฤษ ( ก่อนหน้ามีงานกำกับร่วมเรื่อง แฟนฉัน ) ที่สร้างชื่อและสร้างความประทับใจให้ผู้ชมเช่นดิชั้นเองง ... 🤩💕☺️
ส่วนเรื่องนี้ขอรีวิวแบบสรุปแค่สั้นๆ ว่า โคตรสนุก หัวเราะแบบจริงจังมากมาย ไม่ใช่แค่ขำกิ๊กกั๊ก แล้วก็ฮากลิ้งกันหยั่งงี้ไปแทบทั้งเรื่อง กระทั่งหักมุมตอนซีนใกล้จบ
หัวเราะจนน้ำตาไหลของจริงแทร่เลยค่ะเรื่องนี้ เพื่อที่จะพบว่า หักมุมได้ใจสลายกันทั้งบทบาทในเรื่องและคนดู ถ้าจะเปรียบก็ไม่แพ้กับหนังพี่บรู๊คซ ในยุค๙๐ เรื่อง 'sixth sense' ( ที่ดูมาทั้งเรื่อง เพื่อจะตาค้างว่าพระเอกคือผี ไม่ใช่คน ) อนงค์ก็หักได้ไม่แพ้กันค่ะ ดิชั้นว่า
ชมล้วนๆ ค่ะ คือ ซีนโรแมนซ์ก็ถึง ทำให้อินได้ง่ายดายถึงความรักของผีและคน ซีนฮาก็ยิ่งถึง แถมยังเอาซีนโรแมนซ์จาก~เพื่อนสนิท ที่ดากานดาซ้อนมอไซด์ไข่ย้อย แล้วซบอิงกันให้เราได้ยิ้มอ่อน แต่ซีนเรื่องนี้เล่นซ้ะะ คนดูหลุดขำกันลั่นเลยอ้ะค่ะ
ชมนักแสดงสมทบด้วยค่ะ ซึ่งนักแสดงนำคงไม่ต้องชมมาก เพราะคงได้รับคำชมแน่นหนากันไปแล้ว ทั้งสวยหล่อและถึงบทบาท สมทบนี่ถึงจะเยอะหน้าค่าตา แต่ฮาทุกคนค่ะ คอนเฟิร์ม 😂🤣🤭
ชมบทภาพยนตร์ ที่ทำให้คนอินในเรื่องชาติภพเช่นดิชั้น มาคิดตามหลังเลยยิ่งเข้าใจ ว่าทำไมต้องเป็น โจ ( ตัวพระเอก ) ที่มีความฝันน่ากลัวก่อนจะเจอะกับอนงค์ และเป็นคนเดียวที่จะได้ปลดปล่อยนางเอกและบริวารออกจากบ้านผีสิงแห่งนี้
ชม ... ( แหะะ จะชมอะไรกันนัก ) งั้นชม ผกก.แล้วกันค่ะ ที่กลับมาทำหนังอีกครั้ง ที่ผสานความโรแมนซ์ได้ดีกับความขำกลิ้ง สมกับฉายาเจ้าพ่อ ~ รอมคอมฯ
อยากให้มาดูกันค่ะ เผื่อยังลังเลว่าน่าจะไม่มีอะไรนอกจากมุกผีเดิมๆ ซึ่งไม่จริงเลยค่ะ มุกฮานี่ ถึงมากๆ ดิชั้นคอนเฟิร์ม
เออแฮะะ ไปๆ มาๆ ก็ไม่ได้สปอยล์อะไรมาก เกรงใจอ้ะค่ะ ก็อย่างที่บอก ถ้าบอกตอนจบนี่ คือจบเลยค่ะ ทั้งความลุ้นความอินในอารมณ์ใดๆ ของหนัง สปอยล์ไม่ได้จริงๆ เรื่องนี้บอกเลยยย.. 😍❤️🥹
ถ้าเพื่อนๆ คนใดดูอนงค์ แล้วยังอิน & ฟินไม่หายอย่างดิชั้น แวะมาเม้าท์มอยกันหน่อยนะค้าาา..
🤩💕☕
โฆษณา