22 พ.ค. เวลา 17:05 • ความคิดเห็น
ลองสังเกตุมิตรเทียม มิตรแท้
มิตรแท้จะไม่ให้เงินเป็นหลักแสน เหมือนหวังบางสิ่งจากคุณ ให้ต้องเป็นหนี้เขาเอง เหมือนล่อยื่นข้อเสนอให้คุณได้เห็นว่า การเป็นหนี้ เป็นแบบนี้นะ
แต่มิตรจอมปลอม ที่มาในคราบมิจฉาชีพ
เขาจะให้เงินคุณเพื่อกอบโกยบางอย่างจากคุณ เขาจะทำให้คุณดูไม่ดีในสายตาคนอื่นๆ มิตรจอมปลอม เขาหาหนทางแบบนี้
รู้สึกได้ว่า จะไม่ปลอดภัย มิตรแท้จริงๆ ต้องหาทางแก้ด้วยวิธีอื่นๆ เพื่อให้คุณได้ที่ทำเลดีๆ เป็นที่ปรึกษาในวันที่คุณไม่มีเงิน ขนาดแฟนคุณเดินหนีเลย เพราะเขากลัวเหมือนที่เป็นในข่าว
การไว้ใจเป็นสิ่งที่ดี แต่สิ่งที่ไม่ควรไว้วางใจคือเรื่องเงิน หากเพื่อนคนอื่นรู้ว่าคุณเป็นหนี้เพื่อนคนนั้นตั้งหลักแสน คุณจะรู้สึกอย่างไรกับเหตุการณ์แบบนี้ วางเงินมันวางได้ แต่ไม่สามารถเข้าไปวางในใจใครได้
แฟนคุณ เวลาเดินหนี ผู้หญิงที่ไม่อยากเป็นทุกข์ร่วมกับคุณ เขาจะให้คำตอบจากคุณเอง เพราะเงินตกใส่เหล็ก เหล็กบิ่น ตกใส่หิน หินลอย ตกใส่หอย หอยอ้า ตกใส่หญ้า หญ้าตาย ตกใส่ทราย ทรายทรุด ตกใส่มนุษย์ .....หมดคุณธรรม เขาคิดกับคุณในแง่นี้ เพราะคุณไม่สามารถรู้ความคิดเพื่อนที่ให้เงินคุณ เป็นแสนเลยนะ โอ้โห!!!!
นี่คือเหตุผลว่าทำไมแฟนคุณถึงเดินหนี ไม่พูดไม่จา เพราะเขาไปคิด เพราะผู้หญิงทุกคน นิสัยจะใส่ใจละเอียด จอมคิดมาก เพราะเขารักคุณมาก ผลโดยรวมแล้วใช่ค่ะ เขาไม่อยากเป็นหนี้ ร่วมกับคุณ เพราะเพื่อนคุณอยากให้คุณรู้ว่าการเป็นหนี้คนอื่นเป็นแบบนี้นะ
ดูแล้วน่ากลัว ใจคอไม่ดีเลยค่ะ ตั้งหน้าตั้งตาขายของ เพื่อมีเงินเก็บเป็นของตัวเอง ซื้อบ้าน ซื้อรถ เก็บเงินขอแฟนแต่งงานดีกว่า รักแฟน ดีกว่ารักเพื่อน 😁😅
1
ทุกวันนี้เราไม่เคยมีเพื่อนเลย อาภัพเพื่อนที่สุด รักตัวเอง ไม่มีแฟน ไม่มีหนี้ ไม่อยากเอาเงินใคร ขนาดญาติบางคนให้ตั้ง 100 บาท ยังไม่คิดที่จะเอา เลือกความจริงใจ ความซื่อสัตย์ ดีกว่าการเลือกเงินของคนอื่น การค้าขาย ถือว่าเป็นชีวิตที่ดีมากที่สุดแล้วค่ะ 🙂
โฆษณา