23 พ.ค. เวลา 03:47 • อสังหาริมทรัพย์

ไขคำตอบ! คอนโดหาดใหญ่ ราคาเท่าไหร่บ้าง งบน้อยเอื้อมถึงไหม

คอนโด เป็นหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่กำลังมองหาที่พักอาศัย ที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตอบโจทย์การอยู่อาศัยหลากรูปแบบ แต่การหาคอนโดหาดใหญ่ให้ตรงใจ อาจต้องคำนึงถึงงบประมาณในกระเป๋าร่วมด้วย เราจึงรวบรวมประเภทของคอนโดหาดใหญ่ ราคาแตกต่างกันมาให้คุณแล้ว ดังนี้
  • Economy Class
คอนโดหาดใหญ่ประเภท Economy Class เป็นคอนโดหาดใหญ่ ราคาหยิบจับง่าย เหมาะกับกลุ่มนักเรียนนักศึกษา คนทำงานเริ่มต้น และนักลงทุนที่ต้องการซื้อเพื่อปล่อยเช่าให้กับนักศึกษา โดยราคาเฉลี่ยอยู่ระหว่าง 50,000 - 80,000 บาท/ตารางเมตร หรือราคา 1 ล้านบาท
  • Main Class
สำหรับคอนโดประเภท Main Class เป็นกลุ่มคอนโดที่ทำออกมาในตลาดมากที่สุด เพื่อจับตลาดกลุ่มใหญ่ของลูกค้าวัยทำงานโดยเฉพาะ ซึ่งคอนโด หาดใหญ่ ราคาจะอยู่ที่ระหว่าง 80,000 - 120,000 บาท/ตารางเมตร หรือราคา 2 ล้านบาทขึ้นไป
  • Upper Class
ในส่วนของคอนโดประเภท Upper Class เป็นคอนโดหาดใหญ่ ราคาเริ่มต้นที่ 100,000 - 150,000 บาท/ตารางเมตร หรือราคา 3 ล้านบาทขึ้นไป โดยคอนโดหาดใหญ่ ราคานี้ จะมีแบบห้องให้เลือกมากมาย เพียบพร้อมด้วยส่วนกลางที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว
  • High Class
คอนโดประเภท High Class หรือ High End เป็นคอนโดหาดใหญ่ ราคาเริ่มต้นที่ 150,000 - 200,000 บาท/ตารางเมตร หรือราคา 4 ล้านบาทขึ้นไป โดยส่วนใหญ่แล้วจะเป็นคอนโดที่เป็นตึกสูง พร้อมพื้นที่ส่วนกลางจัดเต็มสมกับราคา
  • Luxury Class
คอนโดหาดใหญ่ประเภท Luxury Class เป็นคอนโดหาดใหญ่ ราคาเฉลี่ยอยู่ในระหว่าง 200,000 - 350,000 บาท/ตารางเมตร หรือราคาเริ่มต้นที่ 8 ล้านบาท พร้อมรูปแบบห้องให้เลือกหลากหลาย วัสดุ และดีไซน์ที่จัดเต็มสมราคา
  • Super Luxury Class
อีกหนึ่งประเภทของคอนโดหาดใหญ่ที่ได้รับความที่นิยมในกลุ่มนักลงทุน คือ คอนโดประเภท Super Luxury Class เป็นคอนโดหาดใหญ่ ราคาเฉลี่ยอยู่ในระหว่าง 300,000 บาท/ตารางเมตร หรือราคาเริ่มต้นไม่ต่ำกว่า 15 ล้านบาท ซึ่งจุดเด่นของคอนโดระดับนี้ คือ ความเป็นส่วนตัว และพื้นที่ส่วนกลางที่ตกแต่งอย่างอลังการ
  • Ultimate
ปิดท้ายกันด้วยคอนโดกลุ่มราคาพิเศษ Ultimate ซึ่งเป็นคอนโด หาดใหญ่ ราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 500,000 บาท/ตารางเมตร หรือราคาเริ่มต้นที่ 15 ล้านบาทขึ้นไป เพียบพร้อมด้วยการออกแบบ และดีไซน์ที่มีความเฉพาะตัว นอกจากนี้ บางโครงการจะมีบริการ และการจัดการโดยแบรนด์โรงแรมระดับโลก
ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.worldcorp.co.th/
โฆษณา