23 พ.ค. เวลา 09:13 • ความงาม

ชวนส่อง 5 สถานที่จัดงานแต่ง กทม สไตล์เรือนไทย ถูกใจทุกเจเนอเรชัน

สถานที่จัดงานแต่งเรือนไทย ถืออีกหนึ่งทางเลือกของคู่บ่าวสาวที่อยากจัดงานแต่งในสถานที่ที่เป็นส่วนตัว ท่ามกลางบรรยากาศสไตล์ไทยแท้ เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ญาติผู้ใหญ่ พร้อมกับอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยควบคู่กันไปด้วย ซึ่งในปัจจุบันสถานที่จัดงานแต่ง กทม สไตล์เรือนไทย ก็ได้มีสถานที่จัดงานที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จะมีสถานที่จัดงานแต่ง กทม สไตล์เรือนไทยที่ไหนน่าสนใจบ้าง เราไปดูกัน
  • See Sa Rin
ประเดิมกันด้วยที่แรกกับ See Sa Rin Studio สถานที่จัดงานแต่ง กทม สไตล์เรือนไทยที่มีบริการครบวงจร ผ่านการสร้างบ้านทรงไทยผสมผสาน จากไม้ทั้งเรือน ลักษณะเป็นตัวเรือนแบบภาคกลาง พร้อมปรับปรุงตัวเรือนเป็นสีดำเม็ดมะขาม ตามแบบฉบับเฮือนไทยทางภาคเหนือ เพื่อเติมเต็มบรรยากาศงานแต่งให้ดูอบอุ่น ตามสไตล์ไทยประยุกต์ได้อย่างลงตัว
  • เรือนไทยสาครพิพัฒน์
เรือนไทยสาครพิพัฒน์ อีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่ง กทม สไตล์เรือนไทยที่รายล้อมไปด้วยไม้มงคลนานาชนิด และมีให้เลือกบริการครบวงจรแบบ One Stop Service จึงทำให้ทุกคู่รักมั่นใจได้ ว่างานแต่งของคุณจะออกมาสวยงามตรงตามประเพณีไทยอย่างแน่นอน
  • Bankampu Tropical Gallery
Bankampu Tropical Gallery สถานที่จัดงานแต่ง กทม สไตล์เรือนไทยสุดเก๋ ที่ให้คุณสามารถเนรมิตงานแต่งของคุณออกมาให้สวยงาม ไม่ซ้ำใคร แต่แฝงไปด้วยความเป็นไทยทุกอณู นอกจากนี้ ภายในสถานที่ยังมีการตกแต่งสไตล์ Topical เรียกได้ว่าโรแมนติกสุด ๆ เหมาะกับการจัดงานหมั้น และงานพิธีการไทยอย่างยิ่ง
  • บ้านมหาสวัสดิ์
บ้านมหาสวัสดิ์ สถานที่จัดงานแต่ง กทม สไตล์เรือนไทยที่ตั้งอยู่ริมคลอง โดยที่นี่มีการตกแต่งแบบย้อนยุคตามสไตล์ไทยแท้ พร้อมกับบริการจัดขบวนขันหมากทางเรือ ชวนให้ผู้ใหญ่ที่มาร่วมงานนึกถึงวันวาน เหมาะกับบ่าวสาวที่รักการดูซีรีส์พีเรียดไทยเป็นชีวิตจิตใจอย่างยิ่ง
  • เรือนไทยเบญจรงค์
สำหรับสถานที่จัดงานแต่ง กทม สไตล์เรือนไทยที่สุดท้าย เราขอแนะนำ เรือนไทยเบญจรงค์ เรือนไทยที่ตั้งอยู่ริมน้ำในย่านบางบัวทอง ภายในบรรยากาศร่มรื่น ลมพัดเย็นสบาย โดยที่นี่รับจัดงานแบบครบวงจรตั้งแต่ พิธีสงฆ์ แห่ขันหมาก พิธีหมั้น รวมถึงพิธีรดน้ำสังข์
ขอบคุณข้อมูลจาก https://seesarinstudio.com/th/
โฆษณา