23 พ.ค. เวลา 14:30 • ไลฟ์สไตล์
It's "Happened to be" a Closet

It's happened to be a closet

ร้านเสื้อผ้าในตำนานจาก สยามสแควร์ มีดีไซน์ที่เก๋ไม่เหมือนใคร ในร้านยังมีบริการอาหารอิตาเลียนให้รับประทานอีกด้วย โดยปัจจุบันได้ย้ายมาอยู่ซอยสุขุมวิท 23 มีที่จอดรถตรงข้ามร้านเยื้องไปหน่อยเรียกว่าลาจอดนาซีซัส ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถ
1
"Black Ink Pasta Ebony+Ikura"
แค่เดินเข้ามาในร้านบริเวณทางเข้าร้านจะสัมผัสได้กับบรรยากาศสวนนั่งเล่นบริเวณหน้าร้าน ที่สำคัญร้านนี้ยังสามารถให้นำน้องสุนัขเข้ามาในร้านได้อีกด้วย หลักๆลูกค้าที่มาร้านนี้ต้องไม่พลาดเมนูเด็ดคือ "Black Ink Pasta Ebony+Ikura" โดยส่วนเนื้อนั้นเด้งสุกกำลังพอดีบวกกับไข่ปลาที่กรุปกรอปอยู่ในปาก ทำให้รสชาติที่ได้นั้นลงตัวละมุนลิ้น ทานเพลินมากๆ ใครสายชอบกินอาหารอิตาเลี่ยน ร้านนี้ไม่ควรพลาด อาหารร้านนี้จานค่อนข้างใหญ่มีปริมาณเยอะ สามารถสั่งมาแชร์แบ่งกันทานได้ค่ะ
A Pink Rabbit & Bob
อีกทั้งในร้านยังมีเค้กแสนอร่อยขึ้นชื่อจาก A Pink Rabbit & Bob อีกด้วย เค้กที่ไม่ควรพลาดและเป็นเค้กขึ้นชื่อของร้าน คือเค้ก ลอนตาล เป็น No.1 Best Seller
มุมต่างๆในร้าน อีกโซนที่ออกแนว Glass House
เป็นร้านที่เหมาะมากันเป็นกลุ่ม ครอบครัว เพื่อน หรือถ้าอยากจัดงาน ปาร์ตี้ วันเกิด เลี้ยงฉลอง เลี้ยงส่ง ตลอดทำ Workshop ที่นี่เค้ามีบริการปิดห้องให้นะ การตกแต่งภายในร้านจะมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์มากๆ มีทั้งความเป็นวินเทจ คอลลาจ โมเดิ้น ไม่เหมือนใคร ส่วนชั้น 2 จะเป็นโชว์รูมเสื้อผ้าของร้าน อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่า จุดกำเนิดร้านนี้มาจากร้านขายเสื้อผ้าชื่อดังและปัจจุบันก็ยังขายเสื้อผ้าอยู่ด้วย อีกทั้งยังมีขายในส่วนของ Club21 ,สยามพารากอน ใครชอบดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ควรมา งานฝีมือแบบนี้หายากในเมืองไทย
โฆษณา