29 พ.ค. เวลา 10:43 • ไลฟ์สไตล์

กลับมาแล้วกับ Arigato Festival เทศกาลแห่งการขอบคุณที่ Uniqlo เตรียมของขวัญดีมาให้กับลูกค้า

🎈 รู้ไหมว่า Uniqlo กำลังจะครบรอบ 40 ปี !
เห็นดีไซน์ทันสมัยแบบนี้ ยูนิโคล่กำลังจะอายุ 40 ปี ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้แล้ว และช่วงนี้ของทุกปี เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าจึงมีการจัดเทศกาลขอบคุณ Arigato Festival ขึ้นมา
Arigato Festival คือเทศกาลการขอบคุณที่ทาง Uniqlo จัดขึ้นมาเพื่อแสดงความขอบคุณ แก่ลูกค้าทุกคน โดยปีนี้จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 – 6 มิถุนายน 2567 เพราะฉะนั้นเตรียมตัวช้อปสินค้าราคาพิเศษ และเมื่อซื้อของครบ 3,000 บาท รับกระเป๋า Tote Bag อีก 1 ใบ
🎈 วันนี้ได้ไปเดินเล่นนิทรรศการพร้อมกับกระเป๋าใบใหม่ เลยขอเอาของขวัญขอบคุณ Arigato Gift ที่ได้มามาอวดซะหน่อย
กระเป๋าผ้าร่ม มีช่องใส่ของข้างใน ด้านข้างก็มีช่องเสียบกระติกน้ำ น้ำหนักเบา(มาก) กันน้ำ เหมาะกับการใช้ชีวิตประจำวันในประเทศไทยที่ฝนตก แดดออก มีทั้งหมด 3 สี ดํา เบจ และเทา เหมาะกับทั้งชายและหญิง
🎈 คุ้นลายสามเหลี่ยมนี่ไหม ? ใช่แล้วมันคือลายเสื่อของ PDM
กระเป๋าใบนี้ได้ออกแบบร่วมกับ PDM Brand แบรนด์สินค้าดีไซน์ของคนไทยที่โดดเด่นไปถึงระดับโลก โดยผลงานที่ทำให้เป็นที่รู้จักก็คือ ‘เสื่อ’ การถักทอแบบดั้งเดิมกับลวดลายกราฟฟิกสมัยใหม่ แล้วเสื่อก็ไม่ใช่ของเชยๆ อีกต่อไป
ลายสามเหลี่ยมหรือ Stride คือคอลเลกชันแรกที่เอาเรขาคณิตง่ายๆ มาจัดวางจนได้ลวดลายกราฟฟิกที่สนุกและทันสมัย เสื่อลายนี้เคยไปชนะรางวัลมาทั้ง DEmark Design Excellence Award ในไทย และ Good Design Award ในประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย
ใครเป็นแฟน Uniqlo และ PDM ห้ามพลาด 31 พฤษภาคม 2567 – 6 มิถุนายน 2567 ทั้งรายการสินค้าราคาพิเศษ กับโปรโมชั่นซื้อของครบ 3,000 บาท รับกระเป๋า Tote Bag ใบนี้ไปครอบครอง
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://s.uniqlo.com/arigatofestival-artofth
#Artof #Advertorial #UniqloThailand #UNIQLOARIGATOFESTIVAL
โฆษณา