24 พ.ค. เวลา 02:21 • ความคิดเห็น
เมื่อเราผิดพลาดไปแล้ว เราก็ทำตัวเป็นพนักงานสอบสวน ตรวจสอบ สืบสวนตัวเราเอง ในความผิดพลาด จับความผิดพลาด ขึ้นมาดู .. ตรวจสอบให้ละเอียดละออ ว่าความผิดพลาด มันมาจากเรื่องราวอะไร ที่เกิดขึ้นในตัวตนของเราเอง เพื่อที่เราจะได้แก้ไข ตัวเราเอง ..คนเรามันมีคนดีและคนไม่ดีในตัวตนของเรา เราก็เลือกเอาคนดีๆ มาตรวจสอบตัวเราเอง
โฆษณา