24 พ.ค. เวลา 03:03

ชีวิตผมตอนนี้

ผมเป็นชอบที่ชอบทบทวนชีวิตตัวเอง เพราะผมีู้สึกมาตลอดว่าผมไม่เข้าใจตัวเองเลย ทั้งการกระทำ ทั้งการคิด ทั้งนิสัย และ อื่นๆในตัวเอง ผมไม่ชอบคัวเองด้วยนั้นแหละและผมไม่มีความเคารพต่อความรู้สึกที่แท้จริงในจิตใจมันนากสำหรับผมที่จะยอมรับสิ่งที่ตนเองเป็น คงเป็นเพราะเห็นว่าชีวิตตัวเองนั้นห่วยแตก ผมคงต้องการใครสักคน หรือผมต้้องการแค่ตัวผมเองและมั้ง
โฆษณา