24 พ.ค. เวลา 03:55 • หุ้น & เศรษฐกิจ

Radars point ที่ทดลองเล่นมา 6 เดือนได้เป็นยังไง เราจะไปต่อกับแอพนี้ดีไหม?

เมื่อคะแนนครบ 100 ก็ตั้งใจจะลองถอนเงินดู พอครบตามกำหนดแล้ว ซึ่งยากเย็นเหลือเกิน เพราะมีช่วงนึงที่ Lazada หายไปจากพาร์ทเนอร์ ทำให้เราอดได้คะแนนไปสักพัก แถมพอกลับมาก็ได้พ้อยท์น้อยกว่าเดิมมากอีก เรากดเอาแต้มทุกวันเลยคะแนนก็ได้ทีละน้อยนิด
แต่พอมาดูแล้ว อ้าว...เขาแลกแต้มรายตัวหุ้น ไม่ใช่แต้มทั้งหมดอีก แล้วดันเคยกระจายหุ้นไว้หลากหลายด้วย แต้มอย่างน้อย และถ้ามี 20 แต้มก็ถูกหักค่าบริการไปครึ่งนึงแล้ว โอยยย...
เราควรจะเล่นต่อดีไหมเนี่ย แอบท้อแอบเหนื่อยมากนะ มันเหมาะกับคนใช้บริการร้านตามเงื่อนไขเขานั่นแหละ แต่เราไม่ได้ซื้อของพวกนี้เลย สะสมพ้อยท์เองแทขล้วนๆ ใช้แค่แอพฟ้ากับแอพส้ม คะแนนเลยขึ้นน้อยมาก
#แลกแต้ม #หุ้น #แอพดีบอกต่อ #แอพหาเงิน
โฆษณา