24 พ.ค. เวลา 04:12 • ปรัชญา
เทศบาลนครขอนแก่น

อะไรคือ จุดมุ่งหมายของคุณ 🍃

ฉันไม่รู้ว่าอะไรคือจุดสิ้นสุดของชีวิต เพราะตอนนี้เหมือนอายุฉันก็ถอยร่นลงเรื่อยๆ ฉันไม่อยากใช้ชีวิตแบบที่ต้องนึกถึงอนาคตของตัวเอง จนเกิดความวิตก
ฉันอยากใช้ชีวิตธรรมดา ชีวิตง่ายๆที่ผ่านพ้นแต่ละวันไป โดยมีเรื่องให้ปวดหัวเล็กน้อย มีเรื่องใหม่ๆเข้ามาให้คิดบ้าง สนุกบ้าง ทุกข์บ้าง สุดท้ายแล้วชีวิตเราเป็นเพียงความธรรมดา ความธรรมดาเดียวที่เราควบคุมได้
ปล่อยวาง แล้วลองมองมุมใหม่ ชีวิตให้อะไรเราได้มากกว่าที่คิด..
โฆษณา