24 พ.ค. เวลา 07:47 • หนังสือ

👋 ว่าไงจ๊ะ ความกลัว

เรื่อง : Hello, Fears
ว่าไงจ๊ะ ความกลัว 
ผู้แต่ง: Michelle Poler
หมวด: จิตวิทยา / พัฒนาตนเอง
Hello Reader 📝

คุณคิดว่าคุณมีความรู้สึกกลัวมั้ย? กลัวคำวิจารณ์ 
กลัวการถูกทอดทิ้งให้อยู่คนเดียว กลัวความเจ็บปวด 
กลัวชีวิตในอนาคตของตัวเอง กลัวความผิดหวัง หรือกลัวสิ่งที่จับต้องได้ เช่น แมงมุม จิ้งจก กบน้อย หากคุณยังมีความรู้สึกกลัวอยู่ก็ถือว่าคุณยังคงเป็นมนุษย์คนหนึ่ง
“Hello, Fears” หนังสือเล่มนี้จะพาคุณไปทำความรู้จักกับความกลัวของตัวคุณเอง ตัวตน และค่านิยมที่แท้จริงที่คุณยึดถือ จากคำแนะนำของ มิเชล โพเลอร์ เจ้าของโปรเจกต์ 100 วันแห่งการเผชิญกับความกลัวที่มันได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอ จากพนักงานประจำไปเป็นนักบรรยายผู้สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนทั่วโลกลุกขึ้นมาเผชิญหน้ากับความกลัว
ถ้าคุณเคยคิดสงสัยว่าชีวิตจะเป็นอย่างไร หากคุณไร้ความกลัว เรียนเชิญหนังสือเล่มนี้เลย ✅
✨มุมมอง: ฉันกลัว ฉันกลัวว่าจะอ่านหนังสือเล่มนี้ไม่จบในตอนแรก ฉันใช้เวลากว่า 2 อาทิตย์ในการอ่านหนังสือเล่มนี้ ทำไมน่ะเหรอ? ก็เพราะว่าหนังสือเล่มนี้ไม่ได้ให้นอนอ่านอย่างเดียวนะสิ!! ใครจะไปรู้ว่าซื้อหนังสือแนวจิตวิทยามา แล้วจะมีแบบฝึกหัดมาให้ทำด้วย ฉันทำตัวยุ่งเพื่อหลีกเลี่ยงที่จะเขียนคำตอบในแบบฝึกหัด แต่สุดท้ายก็ต้องตอบแหละ ยังอยากอ่านบทต่อไป
บอกเลยว่าฉันขอนับถือคนที่สามารถเขียนคำตอบของแบบฝึกหัดได้ภายใน 5-10 นาที คุณมันเลิศเกินนน แหม่~อันที่จริงแบบฝึกหัดก็ไม่ได้ยากอะไรขนาดนั้นหรอก มันก็เกี่ยวกับตัวคุณนั่นแหละ แต่ถ้าให้บอกความรู้สึกโดยรวมสำหรับหนังสือเล่มนี้ก็คงต้องบอกเลยว่ามันคุ้มค่ามากจริงๆ แบบว่าฉันก็กลัวโน่นกลัวนี่เยอะอยู่เหมือนกัน แต่สิ่งที่ฉันกลัวที่สุดก็คือ กลัวว่าฉันจะกลัวอยู่อย่างนี้โดยที่ไม่ทำอะไรสักอย่างเลยไงล่ะ
**การที่ฉันเขียนรีวิวนี้ขึ้นมา แล้วกดปุ่ม “Post” มันก็คือการเผชิญกับความกลัวอย่างนึงอยู่น่ะ

มอบดวงใจให้เธอ: ❤️❤️❤️❤️❤️+
ขอล็อคเธอไว้ในชั้น : 🔒 มันคุ้มเกิน ซื้อหนังสือเหมือนซื้อคอร์สมานั่งเรียนในห้องเรียน
โฆษณา