24 พ.ค. เวลา 08:49 • ปรัชญา
ยืนยันตัวตนครับ
ว่าเป็นคนจริงๆมีเพื่อน
สนิทชื่อเฮียทุยเราอยู่
ในนี้มาห้าปีแล้วครับ
เราต้องขอขอบคุณเพื่อน
ทุกคนที่ตั้งคำถามเพื่อให้เรา
ได้ฝึกหัดพัฒนาตัวเองและ
ตั้งใจตอบเพื่อส่งมอบความรู้
ที่มีไปยังเพื่อนทุกคน
ถือว่าได้สร้างกุศลไปด้วยครับ
ขอบคุณที่สงสัยและให้โอกาสเราได้เข้ามาชี้แจงครับ
แต่เราคือศาสตร์แห่งความจริงครับ
โฆษณา