25 พ.ค. เวลา 06:32

Power of 3 ที่จะทำให้ชีวิตดี...มีสุข

- Relationship
- Personal Development
- Health
เวลาพูดถึงการ improve 1% เรามักคิดถึงการพัฒนาตัวเองในการ Skills, Knowledge ความเก่งใด ๆ ใช่ไหมคะ แต่ที่จริงมีอีก 2 ด้านที่เราควร +1% ไปพร้อม ๆ กับสมองด้วยนะคะ นั่นคือ "กาย" และ "ใจ" ค่ะ 💖💖🥰
ทุกวันเราต้อง 1% better
ในมุมใดมุมหนึ่ง
“ดีขึ้นให้เป็น Routine” ...
อ่ะ สิ่งที่ยากที่สุดในชีวิตคนเราก็คือ routine นี่แหละค่ะ ใช่ไหมคะทุกคน มันต้องอาศัยวินัยหรือ discipline มาก ๆ แต่ถ้าเราทำได้ ...
Routine = Power ค่ะ
💖 #Relationship สำหรับในมิติของความสัมพันธ์... บ้านคือ oasis แห่งใจค่ะ แต่เรามักลืมคนที่บ้าน เพราะเราเคยชิน อย่าลืมเห็นคุณค่าของความเคยชินนะคะ ความสุขเริ่มต้นที่บ้านก่อน ถ้าที่บ้านแห้งแล้งหา “น้ำใจ” ไม่เจอ เราจะมีน้ำใจไหลบ่าออกไปหาคนอื่น มีความสุขไปให้คนอื่น ดูแลคนอื่นได้อย่างไร
ดูแลทุกวันไม่ชม พลาดครั้งเดียวนิดเดียว โดนว่า ... อันนี้มันปวดใจน้า อย่าลืมดูแลคนข้าง ๆ คนที่ทำบ้านเป็นบ้านให้ดี ๆ นะคะ ... เขียน post-it น้อยแอ๊วกันบ้าง หาดอกไม้เล็ก ๆ มาวางให้กันบ้าง หาขนมนุ้บนิ้บมา surprise บ้าง ก็เป็นการทำให้บ้านกลายเป็น Oasis แห่งใจแล้วนะคะ
Oasis เกิดที่บ้าน แล้ว energy ดี ๆ ที่เราตื่นมาพบเจอจะไหลบ่าออกไปพร้อมกับตัวเราสู่คนนอกบ้าน ทั้งที่ทำงาน ทั้งประสบการณ์ลูกค้า
ออกกำลังใจกันนะคะ 🥰
💖 ในมิติของสุขภาพ ร่างกายเป็น “บ้าน” ของจิตใจเช่นกันค่ะ แบ่งเวลาให้ “บ้าน” หลังนี้บ้าง เพราะไม่ว่าเราจะมีเงินทอง ชื่อเสียง เกียรติยศ ความสำเร็จมากแค่ไหน ความสุขก็คงเกิดไม่ได้ถ้าสิ่งเหล่านั้นอยู่ใน “บ้านพัง ...พัง”
ออกกำลังกายกันน้าค้า 🥰
💖 ในมิติของการพัฒนาตัวเอง เราต้องเป็นตัวเองที่ดีขึ้นในทุก ๆ วัน ไม่ใช่เพื่อใครค่ะ ทั้งหมดนี่ก็เพื่อตัวเอง เราเก่งขึ้น ดีขึ้น มีความหมายกับผู้คนมากขึ้น มันก็ดีกับใจตัวเอง ... สุขที่ใจตัวเอง
ออกกำลังสมองกันนะ 🥰
And that’s … the power of 3
อย่าลืม set personal victory
ทุก ๆ วันนะคะ
ทำให้เป็น daily routine
ว่าวันนี้...ในมุมใดมุมหนึ่ง
หรือทั้ง 3 มุมนี้
เราจะดี ... มีสุขเพิ่มขึ้น
ได้อย่างไร
ขอให้ทั้ง 3 พลัง เกิดกับทุกคนค่ะ
💖💖🥰🥰💖💖
#BennOte #bp_ben
#KnowledgeSharing
#BensGoodWords
#benji_is_learning
#benji_is_drawing
#inspirationalquotes
#perspectiveshift
โฆษณา