26 พ.ค. เวลา 01:37 • ความคิดเห็น
หน้าตาแบบผมควรศัลยกรรมให้หล่อไหมครับ เกิดมาไม่เคยมีแฟนหรือสาวมาชอบ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ผมเองก็ไม่หล่อ อายุก็อยู่ใกล้ 40 ละ ช่วงอายุ 30 ผมอาศัยออกกำลังกายอย่างเดียว ตอนนี้อายุ 38 แล้วครับ บางวันกินอาหารแค่มือเดียว
เรื่องของการอยากมีแฟนเนี่ย สุดท้ายแล้วมันเข้าไปอยู่ในเรื่อง sex อ่ะครับ นอกนั้นมีแต่ความทุกข์ทั้งนั้นเลยครับ 😅
แต่ผมว่าการศัลยกรรมเนี่ยไม่จำเป็นหรอกนะครับ สิ้นเปลืองเงินแล้วก็มันเปลี่ยนแปลงความเป็นจริงในสิ่งที่เราควรจะเป็น สู้เราออกกำลังกายคุมอาหาร ดีกว่าครับ
ผมส่งเสริมการออกกำลังกาย และการปฏิบัติธรรมเพื่อเสริมสร้างนิสัยของตัวเอง แค่นี้ก็เพียงพอแล้วครับ การควบคุมการกินอาหาร จัดเป็นการควบคุมกิเลสนะครับ เพื่อไม่ให้ติดในรสชาติ เช่นการกินมันนึ่ง หรือกินอาหารที่คนส่วนใหญ่นั้นฝืนใจกินไม่ลง ไข่ต้ม เนื้อไก่ที่ไม่ปรุงรส ถั่วลันเตาหรือเมล็ดข้าวโพด ก็เป็นสิ่งที่ยากเหมือนกันนะครับ
สุดท้ายแล้วการอยู่กับตัวเอง เข้าใจตัวเองเป็นสิ่งที่ดีที่สุด การออกกำลังกายลดคุมอาหาร เทียบเท่ากับการปฏิบัติธรรมดีๆนี่เองเลยครับ การมีคู่ครองหรือมีแฟน เป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่ปรารถนา แต่สิ่งที่ตามมาคือความวุ่นวาย เป็นความรับผิดชอบที่ไม่มีวันจบ
นี่ถ้าคุณมีลูกแล้ว หน้าที่ความเป็นพ่อไม่มีลาออกได้
สำหรับผมแล้ว ผมคือคนที่ยากจน ชีวิตค่อนข้างขัดสนมาตั้งแต่เด็ก แล้วก็ไม่สามารถอาศัยอยู่กับคนส่วนใหญ่ได้ เนื่องจากนิสัยที่รักความยุติธรรมจนเกินไป และต่อสู้เพื่อคนอื่นมากเกินไป จนชีวิตตัวเองนั้นต้องจบไม่สวยมาแล้วหลายครั้ง
ผมบอกเลยครับว่า สิ่งที่มนุษย์ต้องการด้วยการมีแฟนหรือมีครอบครัว มันมีแค่เรื่องเซ็กส์เท่านั้นเองครับ พอคุณเริ่มอายุมากขึ้น มีเซ็กส์เยอะๆหลายๆคน มันจะอิ่มแล้วเบื่อ และเอียนที่สุดเลยครับ
ดังนั้นการโสดนี่แหละ ผมว่าเป็นคนที่มีบุญโคตรๆเลยจะบอกให้
1
โฆษณา