22 มิ.ย. เวลา 05:00 • ธุรกิจ
ISOPTIK

" แว่นโปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคล ISOPTIK ใส่สบาย ใส่แล้วรวย มันทำงานดีขึ้นนะ ทำงานดีขึ้นมันก็รวย "

คำยืนยันจากผู้ใช้เลนส์โปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด 3 มิติ ISOPTIK : คุณ จักร์กริช ทรัพย์ไพศาล - Managing Director สมาย คอนเทนเนอร์ อุตสาหกรรม บจก.
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/testimonial/5587
" ผมชื่อ จักร์กริช ทรัพย์ไพศาล อายุ 64 ปี ทำธุรกิจโรงงาน Packaging ส่งออก ลูกค้าต่างประเทศ ครับ ใช้สายตา ดู E-mail ดูเอกสาร ชีวิตส่วนตัวก็จะส่องพระ มีสายตายาวระยะไกล สายตาเอียง และสายตายาวตามอายุ ครับ
ตัดแว่นโปรเกรสซีฟตามห้างมาหลายร้าน ใส่แล้วก็ปวดตา บางทีตัดได้แค่ 3 อาทิตย์ ก็ต้องไปเปลี่ยน ครั้งหนึ่งก็ 4 หมื่น ผมว่าลูกตามีผลกับระบบประสาทนะ รู้เลยว่ามันไปก่อกวน ทำให้ปวดหัว ลูกตาประสานวิ่งตรง เราทำงาน เราดูหนังสือ ดูอะไร มันจะปวดตา เดินก็ปวดตา เดินเห็นภาพธรรมดาก็ปวดตา ยากที่จะปรับด้วยการวัดแบบธรรมดาทั่วไป สำหรับผมนะ แต่ถ้าคนอื่นอาจจะได้ ตาคนเราไม่เหมือนกัน แต่ผมอาจจะมีความละเอียด ปวดหัวบ่อย มันเหมือนตัดสูท ถ้าเราไปซื้อสูทแล้วก็ใส่ไม่พอดี ไม่ตรงเท่าไหร่ แต่ว่าแก้ได้ด้วยแว่นตาของ ISOPTIK ครับ
ตอนปี 2010 ได้มาเจอศูนย์แว่นโปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด ISOPTIK 14 ปีได้แล้วครับ โอ้! ISOPTIK ตรวจวัดละเอียดครับ พอเราได้ใช้แว่นโปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด 3 มิติ ISOPTIK ก็รู้สึกว่าผลงานแว่นที่ออกมา สมกับที่ตรวจวัดละเอียด คือ เป็นแว่น Made to Order ตัดเป็นของเราเองเลย แรกๆ ก็ไม่เห็นค่าเท่าไหร่นะ อายุเริ่มมากขึ้นๆ ก็เห็นคุณค่านะ
แว่นโปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด 3 มิติ ISOPTIK ใส่แล้วสบาย รับไปก็ใส่ได้เลย มันสะดวกสบายนะ แล้วก็ไม่ปวดหัว มันก็มีความสุขอะ แล้วเวลาทำงานมันก็สบายตา สบายตัว สบายหัว เห็นคำขวัญ ISOPTIK ว่า ใส่แล้วรวย มันทำงานดีขึ้นนะ ทำงานดีขึ้นมันก็รวย
ปกติผมเป็นคนไม่ค่อยอยู่ไหนนานครับ ที่ ISOPTIK ทำให้ผมใส่แว่นได้ตลอด แล้วก็ไม่ต้องปรับอะไร กรอบแว่นตามีปัญหา ก็เปลี่ยนให้ฟรี เรื่องการันตีนี่ ISOPTIK เป๊ะ! พูดอย่างไรเป็นอย่างนั้น ครับ "
--- สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ---
📍 จองคิวทำนัดตรวจวัดสายตา LINE ID : @isoptik คลิก https://line.me/R/ti/p/%40isoptik
📱 เช็คคิวทำนัดวัดสายตา โทร : 086-565-5711
📞 สายด่วน ปรมาจารย์โบบิ : 097-454-9944
🚚 แผนที่เดินทาง Google Map คลิก : https://is.gd/isoptikmap
⏳ เปิดให้บริการทุกวันพุธ - วันอาทิตย์ เวลา 10:00 - 19:00 น.
✅ คำยืนยันจากผู้ใช้แว่นโปรเกรสซีฟไอซอพติกมากกว่า 230 ท่าน
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/testimonial/
✅ เลนส์โปรเกรสซีฟอัจฉริยะไอซอพติก 3 มิติ เฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด ดีอย่างไร ?
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/p/5057
🏆 ศูนย์แว่นตาไอซอพติกได้รับรางวัล Premium Products of Thailand 2015
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/interview/bobi/809
โฆษณา